Razer làm 'núm' vặn trên bàn phím cơ gaming BlackWidow Elite mới, trông khá ngầu

Chiếc bàn phím cơ BlackWidow Elite phiên bản mới của Razer thực sự có thiết kế rất đẹp mắt và tiện dụng.

Sau 2 chiếc bàn phím cơ đời mới sử dụng switch quang học mang tên Huntsman và Huntsman Elite thì gần đây Razer cũng khẳng định rằng mình không 'bỏ quên' những dòng flagship đời cũ đã thành danh của họ như BlackWidow Elite chẳng hạn.

Trong bộ 3 nâng cấp của Razer mới công bố gồm tai nghe Kraken, chuột Mamba và bàn phím cơ BlackWidow Elite thì rõ ràng đây là sản phẩm đáng chú ý nhất.

Razer làm núm vặn trên bàn phím cơ gaming BlackWidow Elite mới, trông khá ngầu - Ảnh 1.

Phiên bản mới này của BlackWidow Elite vẫn dùng loại switch đặc chế của Razer với các màu xanh lá, cam và vàng chứ không phải là switch quang học. Thực tế thì chất lượng của chúng đã được cải thiện rất nhiều so với thời đầu xuất hiện và đem lại cảm giác sử dụng rất ổn.

Thêm vào đó thì BlackWidow Elite được trang bị một bộ nhớ trong nữa để nhớ toàn bộ những thiết lập của game thủ vào, đến nơi khác (khu thi đấu, luyện tập) chỉ cần cắm là dùng y như ở nhà, chẳng cần làm thêm gì cả.

Razer làm núm vặn trên bàn phím cơ gaming BlackWidow Elite mới, trông khá ngầu - Ảnh 2.

Về thiết kế thì sản phẩm này đã được bổ xung thêm 'núm xoay' trông rất hay ho giống như Huntsman Elite. Quả thực bộ phím đa phương tiện của Razer BlackWidow Elite giờ trông rất đẹp và ngầu, lại còn tiện dụng nữa.

Như thường lệ thì BlackWidow Elite vẫn rất màu mè, có thể đổi đủ loại màu sắc sặc sỡ với vô cùng nhiều hiệu ứng khác nhau. Tất nhiên là vẫn đồng bộ ngon qua phần mềm 'thương hiệu' là Razer Synapse 3 rồi, nếu kết hợp với cả bộ thì trông rất đẹp mắt!

Sản phẩm đã được bán từ hôm nay và có giá là $170, tương đương khoảng gần 4 triệu đồng.

Razer làm núm vặn trên bàn phím cơ gaming BlackWidow Elite mới, trông khá ngầu - Ảnh 3.

BlackWidow Elite có thêm cổng USB 2.0 và jack 3.5 audio nữa nhé.