Razer từ bỏ làm gaming gear… sẽ đi làm lò nướng bánh mì?

Câu chuyện về một lò nướng bánh mì được Razer sản xuất dường như sẽ là sự thật trong vài năm tới.

Ngày cá tháng 4 năm 2016, Razer tung một trò đùa vui vẻ với việc họ đang lên kế hoạch sản xuất một chiếc lò nướng bánh mì. Tất nhiên với những bài đăng kiểu vậy thường thì cộng đồng sẽ chỉ vui vẻ rồi quên ngay nhưng trường hợp này thì ngược lại. CEO của Razer là Min-Liang Tan thực sự rất thích ý tưởng này và vẫn khá thường xuyên post những bài viết về dự án lò nướng với tên gọi Project Breadwinner.

hgnbhnb Razer từ bỏ làm gaming gear... sẽ đi làm lò nướng bánh mì? 1

Thậm chí, một fanpage với tên gọi “Give us the Razer Toaster” được lập ra cũng được vị CEO Razer khá quan tâm. Khi mà fanpage đạt 44.000 like, Tan gợi ý rằng nếu page post 1 hình xăm dự án dự án thì Razer sẽ được quy đổi ra 100.000 like và nếu đủ 1 triệu lượt thích thì Razer nghiêm túc về chiếc lò nướng này. Và điều gì đến cũng đã phải đến, mất hơn 5 năm fanpage kể trên đã sưu tập được 12 hình xăm và dĩ nhiên nếu tính ra quy đổi thì đã đạt cột mốc 1 triệu like.

hgnbhnb Razer từ bỏ làm gaming gear... sẽ đi làm lò nướng bánh mì? 2

Và dĩ nhiên, Tan đã giữ lời hứa của mình. CEO của Razer đã phản hồi lại sự chung sức của cộng đồng rằng:

Chà… tôi phải nói gì đây nhỉ. Thực sự là tôi đã like fanpage đó và giờ thì tôi đang tập hợp đội ngũ các nhà thiết kế và kỹ sư của mình. Nó có thể sẽ mất vài năm đấy nhưng chắc chắn là tôi sẽ chia sẻ về tiến độ

hgnbhnb Razer từ bỏ làm gaming gear... sẽ đi làm lò nướng bánh mì? 3

Như vậy là nhờ vào một ý tưởng khá kì cục làm trò đùa cho ngày cá tháng tư mà một công ty như Razer có thể khiến cho cả cộng đồng hào hứng về nó. Dù cho những năm gần đây chất lượng gaming gear của Razer thường bị “overprice” nhưng chắc chắn với lời hứa này từ CEO Razer thì thương hiệu này sẽ vẫn tạo được một lượng lớn fan trung thành.

hgnbhnb Razer từ bỏ làm gaming gear... sẽ đi làm lò nướng bánh mì? 4

Còn bạn, liệu bạn có hứng thú với chiếc lò nướng bánh mì RGB này chứ?