Realme GT 7 Pro Dự Kiến Sẽ Được Trình Làng Trong Tháng 10

Realme GT 7 Pro dự kiến sẽ trang bị màn hình BOE X2 LTPO 6,78 inch với thiết kế cong siêu mỏng ở cả bốn cạnh, độ phân giải 1,5K, tốc độ làm mới 120Hz và máy quét vân tay siêu âm trong màn hình.

Tháng 10 này, thị trường Trung Quốc sẽ chào đón một loạt điện thoại thông minh hàng đầu mới, bao gồm cả mẫu mới nhất từ Realme. Qualcomm dự kiến sẽ ra mắt chipset Snapdragon 8 Gen 4 thế hệ tiếp theo của mình tại Hội nghị thượng đỉnh Snapdragon 2024, diễn ra từ ngày 21 đến 23 tháng 10. Ngay sau sự kiện, các thương hiệu điện thoại hàng đầu như Xiaomi, Honor, iQOO và OnePlus dự kiến sẽ giới thiệu các mẫu điện thoại mới sử dụng chip này.

Realme GT 7 Pro Dự Kiến Sẽ Được Trình Làng Trong Tháng 10

Theo thông tin từ người cung cấp thông tin Smart Pikachu trên Weibo, Realme cũng sẽ không nằm ngoài cuộc với việc ra mắt Realme GT 7 Pro vào đầu tháng 11, chỉ vài tuần sau khi OnePlus 13 được giới thiệu. OnePlus 13 được cho là sẽ có thiết kế mới kết hợp kính và các vật liệu sáng tạo chưa từng được sử dụng trong các mẫu trước đó, trong khi Realme GT 7 Pro được cho là sẽ sử dụng vật liệu kính và composite.

Về camera, điện thoại này sẽ có camera chính 50 megapixel, kèm theo ống kính siêu rộng và camera tele tiềm vọng Sony LYT-600 với khả năng zoom quang 3x, zoom lai lên đến 10x và zoom kỹ thuật số 120x.

Realme GT 7 Pro Dự Kiến Sẽ Được Trình Làng Trong Tháng 10

GT 7 Pro dự kiến sẽ có nút điều khiển Camera thể rắn tương tự như iPhone 16 và chạy trên Realme UI 6.0 dựa trên Android 15. Máy có thể được trang bị tới 16GB RAM và dung lượng lưu trữ lên đến 1TB. Về pin, điện thoại này có thể có pin 6.000mAh với hỗ trợ sạc nhanh 100W và có xếp hạng IP69 chống bụi và nước.

Với những thông tin rò rỉ này, người dùng và giới công nghệ đều đang rất mong đợi tháng 10, một tháng hứa hẹn sẽ bận rộn với nhiều sản phẩm công nghệ mới được giới thiệu.