Rinh ngay "Bộ sưu tập giới hạn Galaxy S23 Ultra" với loạt sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất của Samsung trong thời điểm hiện tại

Vì số lượng của Bộ sưu tập có hạn nên hãy nhanh tay để được tận hưởng quyền năng công nghệ Galaxy theo cách đầy cảm hứng.

Chỉ vừa mới xuất hiện vào trung tuần tháng 5 nhưng "Bộ sưu tập giới hạn Galaxy S23 Ultra" đã trở thành cái tên gây thương nhớ với cộng đồng người yêu công nghệ. Đơn giản vì bộ sưu tập này không chỉ sở hữu những thiết bị công nghệ "xịn sò" nhất của Samsung ở thời điểm hiện tại mà trên hết nó còn được phối chọn để có thể mang tới những giá trị độc bản mà người dùng khó có thể tìm thấy trên các sản phẩm tương tự.

Rinh ngay Bộ sưu tập giới hạn Galaxy S23 Ultra với loạt sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất của Samsung trong thời điểm hiện tại - Ảnh 1.

Ngôi sao sáng giá cần phải nhắc đến đầu tiên trong bộ sưu tập này chính là Galaxy S23 Ultra, chiếc điện thoại hội tụ đủ mọi yếu tố từ thiết kế thời thượng cho đến sức mạnh phần cứng cùng nhiều tính năng "thửa riêng" độc đáo cuốn hút. Sở hữu vẻ ngoài cứng cáp nam tính với sắc Đen Phantom đầy khí chất, Galaxy S23 Ultra sẽ là người đồng hành đích thực trên tay của các quý ông trong những cuộc gặp gỡ đối tác trang trọng.

Rinh ngay Bộ sưu tập giới hạn Galaxy S23 Ultra với loạt sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất của Samsung trong thời điểm hiện tại - Ảnh 2.

Thêm vào đó, một trong những yếu tố giúp chiếc máy ghi điểm trong mắt người dùng chính là việc nó trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 được thiết kế dành riêng cho Galaxy. Bằng những tinh chỉnh độc nhất mang tới sức mạnh vượt trội cùng độ ổn định tối đa, người dùng giờ đây đã có thể thoải mái tận hưởng công việc với hiệu suất cực đỉnh hay đắm chìm trong những trải nghiệm giải trí mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Rinh ngay Bộ sưu tập giới hạn Galaxy S23 Ultra với loạt sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất của Samsung trong thời điểm hiện tại - Ảnh 3.

Đặc biệt, những ai yêu thích sáng tạo lại càng chắc chắn không thể bỏ qua được Galaxy S23 Ultra vì những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt mà không thể tìm thấy ở trên bất cứ chiếc máy nào. Đó là khả năng sử dụng cây bút S Pen để viết vẽ một cách linh hoạt với cảm giác thân thiện như dùng trên giấy. Không những thế, khả năng này giờ đây còn được mở rộng lên cả những ứng dụng như Google, Facebook hay Whatsapp, biến S Pen trở thành cây bút quyền năng khơi gợi cảm hứng giúp người dùng phát huy tối đa sức sáng tạo.

Rinh ngay Bộ sưu tập giới hạn Galaxy S23 Ultra với loạt sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất của Samsung trong thời điểm hiện tại - Ảnh 4.

Bên cạnh smartphone, Samsung còn cho thấy được sự tinh tế trong việc thấu hiểu người dùng khi trang bị cho bộ sưu tập này đồng hồ thông minh Galaxy Watch5 lịch lãm đầy lôi cuốn. Với phiên bản màu Xanh Sapphire, vừa có thể mix-match cùng Galaxy S23 Ultra trở thành bộ đôi thời trang thanh lịch đẳng cấp, chiếc đồng hồ này lại tạo thêm điểm nhấn trẻ trung trên tay đáp ứng lối sống năng động khỏe khoắn và cực kỳ cá tính.

Hơn nữa, người dùng giờ đây đã có được một cái nhìn toàn diện về bản thân khi mà Galaxy Watch5 sẽ luôn tự động theo dõi và nắm bắt các yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe từ nhịp tim, chỉ số Oxy trong máu cho đến cả điện tâm đồ. Cùng với đó, các tính năng hỗ trợ tập luyện sẽ đóng vai trò như một huấn luyện viên chuyên nghiệp, tạo động lực để người sử dụng có thể sống hết mình với đam mê thể thao. Đây cũng là tiền đề cho một nền tảng sức khỏe vững chắc, giúp con người có được một cuộc sống luôn tràn đầy năng lượng để trải nghiệm nhiều hơn mỗi ngày.

Rinh ngay Bộ sưu tập giới hạn Galaxy S23 Ultra với loạt sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất của Samsung trong thời điểm hiện tại - Ảnh 5.

Mặt khác, nhằm đảm bảo khả năng làm việc liền mạch linh hoạt cùng trải nghiệm không gián đoạn, Bộ sưu tập giới hạn Galaxy S23 Ultra còn được bổ sung một nhân tố mới mẻ là bộ sạc đôi không dây siêu nhanh 15W. Vừa là một thiết bị trang trí mang nét hiện đại công nghệ cho góc làm việc, bộ sạc này sẽ nhanh chóng tái nạp năng lượng cho cả Galaxy S23 Ultra lẫn Galaxy Watch5 với thời gian tối ưu. Điều này giúp bộ đôi sản phẩm có thể nhanh chóng trở lại tư thế sẵn sàng, để cùng đồng hành với người dùng bước vào những ngày làm việc tràn năng lượng hiệu suất cao và tâm thế đầy hứng khởi.

Rinh ngay Bộ sưu tập giới hạn Galaxy S23 Ultra với loạt sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất của Samsung trong thời điểm hiện tại - Ảnh 6.

Có thể nói, Bộ sưu tập giới hạn Galaxy S23 Ultra là một sản phẩm công nghệ đột phá khi có thể mang lại những trải nghiệm thú vị, linh hoạt tiện lợi và xuyên suốt cho người dùng. Đặc biệt là với những ai đam mê các trải nghiệm vượt trội về giải trí cũng như đòi hỏi hiệu suất mạnh mẽ khi làm việc thì chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm có một không hai này.

Nhất là khi trọn bộ sưu tập với 3 sản phẩm Galaxy S23 Ultra 256GB Đen Phantom, đồng hồ Galaxy Watch5 Xanh Sapphire 44mm cùng bộ sạc đôi không dây siêu nhanh 15W hiện đang có mức giá cực kỳ hấp dẫn chỉ 31.990.000 đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn lên đến 6 triệu đồng, trả góp 0%, phòng chờ thương gia. Chương trình đặt trước từ 11/5 đến 31/5/2023 với số lượng giới hạn nên hãy nhanh tay để được tận hưởng quyền năng công nghệ Galaxy theo cách đầy cảm hứng.

Mọi chi tiết xem thêm tại: https://www.samsung.com/vn/smartphones/galaxy-s23-ultra/buy/