Rộ tin tai nghe AirPods hỗ trợ sạc không dây

Mẫu tai nghe 'ống hút' Apple AirPods thế hệ tiếp nối ra mắt vào đầu năm 2019 được dự báo sẽ hỗ trợ khả năng sạc pin không dây. Chưa hết, vào năm 2020, Apple sẽ thay đổi toàn bộ kiểu dáng của mẫu tai nghe không dây này.

Apple AirPods là mẫu tai nghe true wireless từng nhận được không ít khen chê từ cả người dùng lẫn giới công nghệ tính từ thời điểm ra mắt đến nay. Làng tai nghe gần đây cũng xuất hiện không ít đồn thổi về việc Apple đang âm thầm phát triển thế hệ tiếp nối của mẫu tai nghe không dây AirPods với nhiều cải tiến đáng chú ý. Tuy vậy, có thể nhận thấy thời điểm thế hệ tiếp nối mẫu tai nghe true wireless Apple AirPods trước đây vẫn chưa có những dự báo nào đáng tin cậy.

May mắn là Ming-Chi Kuo, chuyên gia phân tích gắn liền với tên tuổi “táo khuyết” mới đây đã dự báo rằng thế hệ tiếp nối mẫu tai nghe không dây Apple AirPods sẽ chính thức được tung ra thị trường vào đầu năm 2019. Đáng chú ý là phiên bản tiếp nối sẽ có khả năng sạc pin không dây. Những mẫu tai nghe không dây Apple AirPods thế hệ mới của Apple còn được dự báo sẽ nâng cấp lên Bluetooth 5.0.

Thế hệ tiếp nối mẫu không dây Apple AirPods được dự báo chỉ xuất hiện trong quý đầu năm 2019.

Lẽ đương nhiên, khả năng sạc không dây tăng cường cho thế hệ tiếp nối mẫu tai nghe AirPods sẽ được hiện thực hóa qua bộ case đi kèm sản phẩm mới. Cũng theo cập nhật, bộ case này sẽ được thay đổi ít nhiều trong thiế kế phần bản lề, trông đẹp hơn trong khi vẫn đảm bảo khả năng thoát nhiệt tốt trong trường hợp thiết bị nóng lên khi sạc pin cho 2 củ tai nhỏ nhắn bên trong.

Cũng theo dự đoán của vị chuyên gia phân tích kỳ cựu Ming-Chi Kuo, phiên bản AirPods ra mắt trong quý đầu của năm 2019 sẽ không có nhiều thay đổi về ngoại hình. Thay vào đó, sản phẩm mới với sự thay đổi toàn diện sẽ chỉ ra mắt vào năm 2020.

Gần đây, nguồn tin thân cận với Apple cũng tiết lộ rằng mẫu tai nghe không dây Apple AirPods thế hệ tiếp nối sẽ hỗ trợ cả khả năng chống ồn và cũng sẽ có thời gian sử dụng pin cải thiện đáng kể. Mẫu tai nghe không dây Apple AirPods thế hệ thứ 2 còn được cho rằng sẽ tích hợp cả trợ lý ảo Siri và đương nhiên người dùng có thể hỏi hay ra lệnh cho trợ lý ảo gần như bất kể thời điểm nào chỉ bằng khẩu lệnh “Hey Siri” mở đầu.