Rosé (BLACKPINK) chính thức tái xuất YouTube sau hơn 1 tháng "bay màu" vì... quên password, lập tức "gây bão" với visual đỉnh cao!

Video mới của Rosé trên YouTube khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi có được cảm giác đồng hành cùng nữ ca sĩ xuyên suốt quá trình thực hiện album -R-.

Tháng 3 vừa qua, Rosé (BLACKPINK) đã có màn debut thành công trên mọi mặt trận với album -R-, album đĩa đơn đầu tiên của cô. Gặt hái được nhiều thành công, góp mặt trên nhiều bảng xếp hạng lớn nhỏ trên toàn thế giới đã khiến cái tên Rosé được chú ý nhiều hơn bao giờ hết. Sự thành công của album solo lần này chính là bước đệm đánh dấu cho những nổ lực ngày đêm của nữ ca sĩ. Rosé có chiến lược quảng bá trên nhiều nền tảng mạng xã hội, lấn sân sang cả YouTube và TikTok.

Rosé (BLACKPINK) chính thức tái xuất YouTube sau hơn 1 tháng bay màu vì... quên password, lập tức gây bão với visual đỉnh cao! - Ảnh 1.
Rosé (BLACKPINK) chính thức tái xuất YouTube sau hơn 1 tháng bay màu vì... quên password, lập tức gây bão với visual đỉnh cao! - Ảnh 2.

Tuy nhiên, cách đây không lâu, nữ ca sĩ từng chia sẻ một sự cố xảy ra với kênh YouTube của cô nàng chính vì... quên mất password. Việc quên mất mật khẩu đã khiến Rosé không thể tiếp tục đăng tải video và tương tác cùng người hâm mộ trên nền tảng này.

Tuy nhiên, mới đây, nhiều fan hâm mộ đã vô cùng vui mừng khi Rosé đã chính thức trở lại YouTube sau hơn 1 tháng phải "ở ẩn". Rosé quay lại với một video dài gần 15 phút với tựa đề "Thank you for loving -R-" (Tạm dịch: Cảm ơn mọi người vẫn luôn yêu quý -R-).

Rosé (BLACKPINK) chính thức tái xuất YouTube sau hơn 1 tháng bay màu vì... quên password, lập tức gây bão với visual đỉnh cao! - Ảnh 3.

Cảm ơn mọi người vẫn luôn yêu quý -R-

Trong video này, Rosé thực hiện dưới dạng một đoạn phỏng vấn nhìn lại xuyên suốt quá trình thực hiện album solo đầu tay -R-. Nhờ video này, fan hâm mộ đã có cơ hội xem lại những khoảnh khắc rất đời thực với nhiều tâm sự, sự cố gắng, nổ lực của nữ ca sĩ suốt thời gian qua.

Rosé (BLACKPINK) chính thức tái xuất YouTube sau hơn 1 tháng bay màu vì... quên password, lập tức gây bão với visual đỉnh cao! - Ảnh 4.
Rosé (BLACKPINK) chính thức tái xuất YouTube sau hơn 1 tháng bay màu vì... quên password, lập tức gây bão với visual đỉnh cao! - Ảnh 5.

Nhiều người hâm mộ cảm giác như được đồng hành lại cùng nữ ca sĩ khoảng thời gian thực hiện -R-

Rất nhanh chóng, chỉ sau hơn 1 giờ đăng tải, video đã thu về hơn nửa triệu view, gần 300,000 lượt thích (tương đương với một nửa lượng người xem) và hàng nghìn bình luận bên dưới,  Kênh YouTube của Rosé cũng nhanh chóng sở hữu 2,3 triệu subscriber mặc cho chỉ vỏn vẹn 3 video.

Hiện tại, sự xuất hiện lại của Rosé trên nền tảng YouTube đang khiến cộng đồng mạng vô cùng phấn khởi và hy vọng sẽ được đón xem nhiều video hay ho của nữ ca sĩ trên nền tảng này.

Rosé (BLACKPINK) chính thức tái xuất YouTube sau hơn 1 tháng bay màu vì... quên password, lập tức gây bão với visual đỉnh cao! - Ảnh 6.

Kênh YouTube chính thức của Rosé