Samsung Galaxy A7 phiên bản 2018 ra mắt, sở hữu 3 camera

Nhờ trang bị cụm 3 camera phía sau, mẫu smartphone mới đến từ hãng điện tử Hàn Quốc hứa hẹn mang đến khả năng chụp ảnh góc rộng hệt như cách thức mà mắt người quan sát.

Samsung vừa công bố ra mắt Galaxy A7, sản phẩm mới nhất thuộc dòng smartphone Galaxy A, nổi bật với cụm 3 camera phía sau cùng thiết kế thời thượng và nhiều tính năng hữu ích. Sản phẩm có 4 màu thời thượng xanh dương, đen, vàng và hồng, dự kiến sẽ có mặt tại một số thị trường châu Âu và châu Á trong mùa thu này và các thị trường khác trong thời gian tới.

Samsung Galaxy A7 trang bị một ống kính Ultra Wide Lens độ phân giải 8MP góc siêu rộng 120 độ với góc nhìn chuẩn như mắt người nên có thể thu được vào khung hình thế giới xung quanh đúng như những gì người dùng nhìn thấy với những bức ảnh góc rộng không giới hạn. Bên cạnh đó, với ống kính 24MP và ống kính sâu Depth Lens, tính năng xóa phông Live Focus của Galaxy A7 cho phép người dùng kiểm soát độ sâu trường ảnh và điều chỉnh hiệu ứng bokeh nghệ thuật để tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp.

Camera trước 24MP của Galaxy A7 có đèn flash LED có thể điều chỉnh, người dùng có thể chụp ảnh selfie tươi sáng, sắc nét; hoặc chụp selfie xóa phông với Selfie Focus và tận hưởng tính năng điều chỉnh ánh sáng studio chuyên nghiệp với Chế độ Pro Lighting Mode. Người dùng cũng có thể thêm biểu tượng cảm xúc AR Emoji cùng những bộ lọc thú vị.

Samsung Galaxy A7 trang bị màn hình Super AMOLED 6 inch độ phân giải FHD+ (1.080 x 2.220 pixel), thiết kế theo kiểu tràn viền Infinity Display. Sản phẩm hỗ trợ công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos. Cảm biến vân tay một chạm nằm ở cạnh bên mang đến sự thoải mái cho thao tác của người dùng. Được thiết kế hướng đến sự tiện lợi cho cuộc sống, Galaxy A7 còn được trang bị các công nghệ Bixby, Samsung Pay và Samsung Health.

Về cấu hình, Samsung Galaxy A7 sử dụng bộ xử lý Octa Core 2.2GHz, có các tùy chọn RAM 4GB và 6GB cùng bộ nhớ trong 64GB và 128GB, khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ tối đa 512GB. Máy trang bị pin dung lượng 3.300mAh, chạy phiên bản hệ điều hành Android 8.0.