Samsung Galaxy Fit: Vòng đeo tay thông minh cho người yêu thể thao

Galaxy Fit có nhiều tính năng hỗ trợ cho người chạy bộ bình thường cho đến vận động viên chuyên nghiệp, chẳng hạn như theo dõi hoạt động, báo tin nhắn, phân tích giấc ngủ và đặc biệt là thiết kế theo chuẩn chống nước 5ATM.

Trong sự kiện Unpacked 2019 ra mắt dòng smartphone cao cấp Galaxy S10 vừa qua, hãng điện tử Samsung của Hàn Quốc còn công bố mẫu vòng đeo tay thông minh dành cho người dùng có nhu cầu theo dõi sức khỏe và thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao. Thiết bị đeo tay này cung cấp những tính năng như theo dõi hoạt động, đo nhịp tim, phân tích giấc ngủ, báo tin nhắn,...

Về thiết kế, Samsung Galaxy Fit có màn hình AMOLED kích thước 0,95 inch (độ phân giải 120 x 240 pixel), hiển thị rõ nét các thông số cũng như tùy chọn tính năng hoạt động. So với những chiếc smartwatch thì thiết bị đeo tay Galaxy Fit có ngoại hình linh hoạt và tạo cảm giác gọn gàng hơn khi vận động, nhưng vẫn thừa hưởng những tính năng chuyên nghiệp trên một thiết bị đeo tay.

Samsung cho biết, Galaxy Fit có thể tự động nhận diện khi người dùng đang chạy, đi bộ, chèo thuyền. Ngoài ra, người dùng có thể kích hoạt nhiều hoạt động tập luyện khác trên ứng dụng di động Samsung Health. Bên cạnh việc theo dõi hoạt động, Galaxy Fit còn có thể đưa ra các cảnh báo khi kết nối với smartphone, bao gồm thông tin thời tiết, báo thức, báo tin nhắn, lịch sự kiện,...

Một điểm thú vị khác là vòng đeo thông minh Galaxy Fit có khả năng tự động hiển thị đồng hồ thứ hai trên màn hình khi người dùng đi vào múi giờ mới. Galaxy Fit có thời lượng pin lâu, cho phép người dùng có thể sử dụng trong 1 tuần chỉ với một lần sạc. Sản phẩm được thiết kế chống nước theo chuẩn 5ATM giúp bảo vệ thiết bị khỏi độ ẩm trong khi hoạt động.

Samsung Galaxy Fit sẽ được bán ra chính thức vào quý 2 năm nay, hiện tại giá bán chưa được công bố.