Samsung Galaxy Fold 2 sẽ có tên mã "Champ", được tích hợp camera selfie ẩn dưới màn hình?

Nếu thông tin này là đúng, Galaxy Fold 2 sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung được tích hợp camera dưới màn hình - công nghệ mà hãng đã phát triển trong nhiều năm nay.

Sau khi ra mắt Galaxy Fold vào tháng 9 năm ngoái và Galaxy Z Flip vào ngày 11/2 vừa qua, Samsung được cho là đang tất bật chuẩn bị để sớm ra mắt phiên bản kế nhiệm của Fold, có tên gọi đầy đủ là Galaxy Fold 2.

Mặc dù công ty vẫn chưa xác nhận bất kỳ thông tin nào liên quan đến mẫu smartphone màn hình gập nói trên, tuy nhiên theo báo cáo mới từ truyền thông Hàn Quốc, Galaxy Fold 2 sẽ có tên mã là "Champ" và đi kèm với công nghệ camera selfie ẩn dưới màn hình của Samsung.

Samsung Galaxy Fold 2 sẽ có tên mã Champ, được tích hợp camera selfie ẩn dưới màn hình? - Ảnh 1.

Nếu thông tin này là đúng, Galaxy Fold 2 sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung được tích hợp camera dưới màn hình - công nghệ mà hãng đã phát triển trong nhiều năm nay. Bên cạnh đó, nó cũng cho phép gã khổng lồ Hàn Quốc bỏ đi thiết kế "notch" nhàm chán trên các sản phẩm hiện nay, từ đó mang đến cho người dùng trải nghiệm toàn màn hình một cách hoàn hảo hơn.

Trước đây, Samsung từng xác nhận rằng họ đang phát triển công nghệ camera ẩn dưới màn hình. Trong khi các nhà sản xuất Trung Quốc như Xiaomi và OPPO đã "khoe khoang" khá nhiều về công nghệ camera dưới màn hình của họ, Samsung vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào liên quan đến phương thức hoạt động, cũng như video thử nghiệm thực tế.

Samsung Galaxy Fold 2 sẽ có tên mã Champ, được tích hợp camera selfie ẩn dưới màn hình? - Ảnh 2.

Mặc dù vậy, cả OPPO và Xiaomi đều chưa sẵn sàng để ra mắt các mẫu smartphone đầu tiên được tích hợp camera dưới màn hình. Ngoài ba thương hiệu nói trên, một số nhà sản xuất khác như Honor và OnePlus cũng được cho là đang nghiên cứu về công nghệ này.