Samsung sắp tung bộ phụ kiện Lacoste siêu xịn cho fan Galaxy Z

Mới đây, Samsung đã chính thức công bố màn hợp tác với Lacoste để cung cấp phụ kiện cho Galaxy Z Fold 5, Galaxy Z Flip 5.

Cụ thể, Samsung đã công bố ra mắt phụ kiện Lacoste dành cho điện thoại màn hình gập mới nhất của hãng – Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5. Mối quan hệ hợp tác mới này đem tới sự “đắm chìm trong văn hóa đô thị, đầu tư vào thế giới thời trang và thể thao” và sẽ mang đến những chiếc ốp lưng độc đáo cho bộ đôi điện thoại thông minh có logo cá sấu huyền thoại.

Gương mặt đại diện của chiến dịch Samsung France X Lacoste là nữ minh tinh Sally. Hiện tại, các hình ảnh về chương trình này đã xuất hiện tại các Cửa hàng Trải nghiệm Samsung và cửa hàng Lacoste trên đại lộ Champs-Elysees (Paris, Pháp).

Samsung sắp tung bộ phụ kiện Lacoste siêu xịn cho fan Galaxy Z - 2

Galaxy Z Fold 5 X Lacoste.

Tuần đầu tiên của mối quan hệ hợp tác sẽ được đánh dấu bằng một thỏa thuận khuyến mãi trên trang web Samsung France. Mỗi lần mua điện thoại thông minh Galaxy Z Fold 5 hoặc Galaxy Z Flip 5, khách hàng sẽ được tặng kèm hộp đựng Lacoste miễn phí và phần thưởng trao đổi trị giá 150 Euro (khoảng 3,9 triệu đồng) cũng như tai nghe không dây Galaxy Buds 2 Pro miễn phí (được bán riêng với giá 299 Euro - 7,77 triệu đồng).

Samsung sắp tung bộ phụ kiện Lacoste siêu xịn cho fan Galaxy Z - 3

Cặp smartphone màn hình gập x Lacoste.

Thêm nữa, khách hàng mua phiên bản 256GB của Galaxy Z Flip 5 với màu độc quyền của Samsung Online sẽ được giảm giá thêm 100 Euro (khoảng 2,6 triệu đồng). Ưu đãi thậm chí còn lớn hơn khi khách hàng mua Galaxy Z Fold 5 phiên bản màu xanh Cobalt với bộ nhớ trong 256GB - giảm 200 Euro (khoảng 5,2 triệu đồng).