SAO Utils: Bộ theme Sword Art Online cho PC được đưa lên mục Early Access của Steam, 8/3 phát hành

Dự án SAO Utils này đã có từ rất lâu và mãi cho đến bây giờ tác giả của nó mới đưa lên Steam.

Nếu bạn là 1 fan theo dõi Sword Art Online (SAO) trong một khoảng thời gian tương đối dài thì chắc chắn ít nhiều bạn sẽ biết đến dự án SAO Utils – đây là một project với mục tiêu chính là đem đến cho bạn trải nghiệm giao diện của SAO ngay trên chiếc PC của mình.

sao-utils-1 SAO Utils: Bộ theme Sword Art Online cho PC được đưa lên mục Early Access của Steam, 8/3 phát hành 1

Trên thực tế, đây là một dự án với ý tưởng được dựa phần nhiều trên các theme của Windows Blind. Ngoài mục đích đưa giao diện của SAO lên PC thì nó còn giúp bạn thiết lập các khung hiệu ứng để có thể theo dõi tiến trình của CPU, RAM,… Với cửa sổ vuốt xuống sẽ hiện ra toàn bộ các ứng dụng hoặc tiện ích có trong PC của bạn, giúp bạn truy cập nhanh chóng. Để có thể hiểu rõ hơn về SAO Utils, các bạn có thể xem clip dưới đây:

.

Ở thời điểm mới phát hành, project SAO Utils nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng đặc biệt là những fan SAO vì nó đem đến một trải nghiệm khá tương đồng với thế giới anime của SAO. Một điều thú vị hơn là nó hoàn toàn miễn phí tính đến thời điểm hiện tại khi bộ giao diện này đang ở phiên bản Beta 1 Update 2. Mặt khác, project SAO Utils đã được chính tác giả đưa lên Steam nhưng phải đến mùng 8/3 mới phát hành dưới dạng Early Access và không chắc rằng tác giả có muốn tính phí cho bộ theme này hay không. Nhưng nếu muốn sử dụng ngay bây giờ, bạn có thể download tại website chính thức của dự án.

Mọi thông tin của SAO Utils theo dõi thêm tại:

Trang chủ: http://sao.gpbeta.com/en/

Download: http://sao.gpbeta.com/en/#section_download

Steam: http://store.steampowered.com/app/786520/SAO_Utils/