Sau 1 tuần, bao nhiêu chiếc iPhone 15 series VN/A đã đến tay iFan Việt?

Sức hút của iPhone 15 series vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt mà ngày càng thu hút nhiều khách hàng quan tâm.

iPhone 15 series đã tròn một tuần được bán ra tại Việt Nam. Đại diện nhiều hệ thống lớn cho biết, họ đã trả hàng ngàn máy cho khách hàng chỉ tính trong 7 ngày kể từ ngày mở bán. Còn theo một nguồn tin đáng tin cậy, tổng lượng iPhone 15 series được bán ra tại Việt Nam trong khoảng thời gian này là khoảng 60.000 máy.

Cụ thể, sau một tuần mở bán, Di Động Việt đã trao gần 10.000 máy iPhone 15 series cho khách hàng, tăng trưởng gần gấp đôi so với thế hệ tiền nhiệm. Trong đó, iPhone 15 Pro Max tiếp tục chiếm tỷ lệ mua cao nhất (hơn 60%), iPhone 15 Pro chiếm khoảng 18%, iPhone 15 chiếm khoảng 13% và còn lại là iPhone 15 Plus (19%). Về màu sắc, các màu mới tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng, như màu hồng của bộ đôi thường và màu titan tự nhiên của bộ đôi iPhone 15 cao cấp. 

Sau tuần đầu tiên, CellphoneS cũng đã mở bán hơn 7.000 chiếc iPhone 15 series, trong đó iPhone 15 pro max chiếm khoảng 60%, iPhone 15 Pro chiếm 20%, iPhone 15 Plus chiếm 7% và iPhone 15 chiếm 13% . Số lượng mở bán tương đương với kỳ mở bán iPhone 14 series năm ngoái, trong bối cảnh thị trường Việt nam được mở bán sớm và lượng hàng về thấp hơn hẳn so với 2022.

Nổi bật nhất chính là hệ thống Thế Giới Di Động - TopZone với 25.000 máy đã chính thức đến tay người dùng. Con số này chiếm tới gần 42% tổng số lượng iPhone 15 series bán ra tại Việt Nam trong tuần qua. Trước đó, hệ thống này đã mở bán iPhone 15 series ngay 0h ngày 29/9, thu hút rất đông khách hàng tới xếp hàng chờ mua.

Còn với FPT Shop, người đại diện cho biết: "Hiện tại, ngành hàng ưu tiên trả máy cho khách với số lượng nhiều nhất và sớm nhất nên cũng chưa thể chia sẻ số liệu. Ngay khi có thông tin mới, chúng tôi sẽ cập nhật ngay".

Chia sẻ về sức mua iPhone 15 series, bà Phương cho biết: Sức hút của iPhone 15 series đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt mà ngày càng thu hút nhiều khách hàng quan tâm, đặc biệt khi nguồn hàng tại hệ thống đang dần ổn định.

"Chúng tôi kỳ vọng iPhone 15 sẽ khiến thị trường sôi động trở lại sau một thời gian dài ảm đạm, với sức mua tiếp tục duy trì gấp đôi so với thế hệ tiền nhiệm", bà Phương nói.