Sau tất cả cuối cùng đã có Ram gắn tản nhiệt nước cho dân chơi Water cooling và ép xung giải nhiệt

Mới đây, hãng sản xuất phần cứng ADATA đã giới thiệu sản phẩm mới RAM XPG SPECTRIX D80. Đây là loại ram đầu tiên trên thế giới sử dụng tản nhiệt chất lỏng đi kèm với hiệu ứng đèn rgb thời thượng.

Với mục tiêu trở thành thương hiệu lớn trên thị trường phần cứng, ADATA đang hướng tới thị phần bộ nhớ phân khúc cao cấp. Với bộ nhớ RAM XPG SPECTRIX D80 mới nhất cho tốc độ lên đến 5.000MHz trang bị thêm tản nhiệt chất lỏng, rõ ràng ADATA đang có quyết tâm cao độ cho tầm nhìn của mình.

Theo những thông tin hãng công bố, XPG SPECTRIX D80 có khả năng đồng bộ led rgb của mình với bo mạch chủ của các hãng ASUS. MSI, Gigabyte và ASRock. Không chỉ vậy, nhằm giải quyết vấn đề nhiệt độ thường gặp trên các mẫu DDR4 tầm trung khi ép xung, XPG SPECTRIX D80 được trang bị thêm tản nhiệt chất lỏng công nghệ mới.

Theo ADATA, để cung cấp hiệu suất làm mát tối ưu, giải pháp làm mát "không khí lỏng" độc đáo, sử dụng chất lỏng không dẫn điện có nhiệt độ sôi thấp để nhanh chóng giảm nhiệt và truyền vào bộ tản bằng nhôm của RAM. Giải pháp làm mát lai này phục vụ hai mục đích, vừa cung cấp hiệu suất làm mát đặc biệt đồng thời cũng mang lại hiệu ứng hình ảnh độc đáo trên đầu mỗi mô-đun, một tính năng nhằm nâng cao hiệu quả ánh sáng cho hiệu ứng RGB.

Được thiết kế cho những game thủ chuyên nghiệp, những người đam mê DIY và ép xung, SPECTRIX D80 cung cấp dải tần số rộng từ 2666 MHz đến 5000 MHz. Đồng thời SPECTRIX D80 cũng hỗ trợ cho nền tảng Intel X299 2666 MHz và AMD AM4 / Ryzen.