Smartphone chơi game hàng khủng Black Shark 2 sẽ trình làng vào ngày 18/3 tới

Các thông tin chi tiết về Black Shark 2 vẫn chưa được hé lộ cụ thể.

Sau một thời gian khá dài úp mở về việc sẽ ra mắt mẫu smartphone gaming mới Black Shark 2 thì cuối cùng Xiaomi cũng chính thức xác nhận sự tồn tại của sản phẩm này. Vào ngày hôm nay thì hãng điện thoại, công nghệ nổi tiếng này đã đăng tải hình ảnh poster quảng cáo mới trên Weibo với nội dung sẽ giới thiệu Black Shark 2 vào ngày 18/3:

Smartphone chơi game hàng khủng Black Shark 2 sẽ trình làng vào ngày 18/3 tới - Ảnh 1.

Tuy vậy, tấm poster này khiến cho cộng đồng hết sức... ngẩn ngơ vì những thông tin mong chờ về Black Shark 2 như cấu hình hay vẻ bề ngoài hoàn toàn không được hé lộ. Tất cả những gì mọi người được thông báo đơn giản chỉ là sản phẩm sẽ được giới thiệu ngày 18/3 tại Bắc Kinh, hết.

Theo nhiều nguồn tin hé lộ thời gian gần đây thì Black Shark 2 sẽ dùng bộ vi xử lý Snapdragon 855, lựa chọn RAM khá khủng gồm 8GB và 12GB. Ngoài ra chiếc điện thoại này cũng được chứng nhận 3C của Trung Quốc, tức là nó sẽ hỗ trợ sạc nhanh 27W, còn được kèm thêm cả công nghệ Liquid Cool 3.0, giúp duy trì nhiệt độ ở mức thấp nhất ngay cả khi chơi game trong nhiều giờ liên tục.

Smartphone chơi game hàng khủng Black Shark 2 sẽ trình làng vào ngày 18/3 tới - Ảnh 2.

Trước đây, hình ảnh mặt lưng của Black Shark 2 cũng từng được rò rỉ trên mạng với phong cách khá giống bản cũ, nhưng cũng có nhiều điểm khác biệt. Tuy nhiên thông tin chi tiết về thông số ống kính, cảm biến camera chưa được hé lộ.

Cách đây không lâu, Razer từng có động thái 'bỏ' hoàn toàn việc sản xuất Smartphone Gaming sau những trải nghiệm 2 phiên bản Razer Phone, Asus cũng chưa có thông báo tiếp theo về ROG Phone bản mới. Nhìn chung nhiều hãng khác cũng không còn mặn mà với việc sản xuất điện thoại chơi game nữa, chỉ còn mỗi Xiaomi vẫn đang rất 'cần cù' ra sản phẩm mới.