Màn hình MSI cứu mạng game thủ, cổ phiếu hãng bất ngờ tăng giá

Một game thủ tại Mỹ đã thoát chết bất ngờ chỉ vì chiếc màn hình của MSI quá tốt.

Ngày 5 tháng 3 vừa qua, một game thủ tên Eric sinh năm 1998 tại Mỹ đã chia sẻ hình ảnh về việc mình đang chơi game và vô tình bị một vụ xả súng vào ngay ngôi nhà anh đang sinh sống, vô tình thay một viên đạn đã “lạc” vào ngay chỗ anh ngồi chơi game và may mắn thay viên đạn không bay trúng anh mà được cản lại bởi…chiếc màn hình máy tính.

Sau khi đăng tải sự việc này Twitter anh đã nhận được nhiều lời bày tỏ từ bạn bè và người theo dõi về sự may mắn của mình. Chiếc màn hình đã “ngăn” được viên đạn trúng vào anh chính là MSI Optix G27C2 được sản xuất bởi hãng MSI chuyên làm các thiết bị chơi game cao cấp cho game thủ.

Ngay khi biết được sự việc này, MSI đã trực tiếp liên hệ và xin thông tin cá nhân cũng như địa chỉ của Eric “tặng”  ngay cho anh một chiếc màn hình mới tương tự chiếc màn hình anh đang sử dụng. Anh đã bày tỏ cảm xúc của mình khi được MSI liên hệ, anh nói rằng đây là chiếc màn hình 144hz đầu tiên mà mình sở hữu, anh thật ngạc nhiên về chiếc màn hình vẫn hoạt động sau khi bị một viên đạn găm vào.


Cổ phiếu MSI đã tăng sau khi xảy ra sự việc

Sau sự việc trên, bất ngờ cổ phiếu của Micro-Star International (MSI) đã tăng lên nhẹ, điều đó chứng tỏ cho việc chăm sóc khách hàng tại quốc tế của MSI khá tốt và làm hài lòng người sử dụng. Mặc dù chưa có sự kiểm chứng về việc chiếc màn hình có thực sự chống được đạn hay không, nhưng rõ ràng anh chàng Eric nhờ vậy mà đã may mắn thoát chết.