Xiaomi Black Shark 2 lộ diện cấu hình với Snapdragon 855 cùng 12GB RAM

Chiếc gaming phone Black Shark thế hệ tiếp theo của Xiaomi đã lộ diện những thông số đầu tiên.

Geekbench – công cụ được nhiều người sử dụng để đo sức mạnh phần cứng của các thiết bị điện tử được rất nhiều người dùng và các hãng sản xuất tín nhiệm. Mới đây trên trang kết quả của Geekbench, một thiết bị mới với tên mã Blackshark AAA đã xuất hiện làm dấy lên nhiều đồn đoán về việc Xiaomi đã phát triển thế hệ đời tiếp theo của chiếc gaming phone Black Shark đình đám.

hgnbhnb Xiaomi Black Shark 2 lộ diện cấu hình với Snapdragon 855 cùng 12GB RAM 1

Máy được cho là sử dụng con chip 8 nhân của Qualcomm với xung nhịp ở mức 1.78 GHz và theo nhiều nguồn tin thì đây chính là con chip Snapdragon 855. Blackshark AAA sở hữu lượng RAM cực lớn là 12GB tương đương với cấu hình cao cấu nhất của Samsung Galaxy S10+. Với cấu hình như vậy, Blackshark AAA có điểm đơn nhân đạt 3516 và đa nhân là 11.413 điểm.

hgnbhnb Xiaomi Black Shark 2 lộ diện cấu hình với Snapdragon 855 cùng 12GB RAM 2
Xiaomi Black Shark

Được giới thiệu lần đầu vào năm 2018 với cấu hình rất mạnh ở thời điểm đó là Snapdragon 845 cùng 8GB RAM. Vì được thiết kế và định hình ở phân khúc gaming phone nên khi bán Xiaomi còn trang bị cho máy một Joystick để giúp game thủ dễ dàng điều khiển các nhân vật của mình. Theo nhiều dự đoán với phiên bản 2 ra mắt trong năm nay, Xiaomi sẽ trang bị màn hình có tần số 120Hz ngang ngửa với các mẫu Razer Phone.

Ở một chiều hướng khác, Razer được cho là đã ngưng phát triển thế hệ Razer Phone 3 khi một số nhân viên trong dự án này của Razer được luân chuyển sang một bộ phận khác.