Smartphone 'tai thỏ' Sharp Aquos S3 chính thức ra mắt, giá 8,99 triệu đồng

Sharp Aquos S3 hấp dẫn với thiết kế khung viền màn hình cực kỳ mỏng trong một ngoại hình sang chảnh. Máy còn được ứng dụng AI hỗ trợ chụp ảnh seflie, camera kép zoom quang 2x cùng nền tảng Android 8 cài đặt sẵn.

Đúng như hứa hẹn cách đây ít hôm từ Luo Zhongsheng, CEO của Sharp Mobile, chiều ngày 28/3 hãng điện tử tiêu dùng nổi tiếng Nhật Bản này đã chính thức giới thiệu mẫu smartphone tràn viền Aquos S3 tại TP.HCM. Về cơ bản, Aquos S3 có thể xem là phiên bản tiếp nối đàn anh Aquos S2 từng được Sharp giới thiệu và làm say lòng không ít người dùng smartphone bởi kiểu dáng gọn gàng, khung viền màn hình thanh mảnh hiện đại kế thừa từ dòng Aquos Crystal đình đám một thời.

Sharp Aquos S3 được khẳng định là chiếc smartphone mới nhất ứng dụng công nghệ FFD (màn hình tràn viền) mang lại cho người dùng những trải nghiệm làm việc cũng như giải trí cực kỳ mướt mắt với tỉ lệ màn hình hiển thị lên đến 91%. Sharp tự tin khẳng định Aquos S3 hiện là mẫu điện thoại màn hình 6 inch nhỏ nhất thế giới.

Sharp Aquos S3 và người anh em A2 Lite.

Aquos S3 cũng là dòng điện thoại đầu tiên được Sharp ứng dụng công nghệ màn hình TFT COF hứa hẹn mang lại trải nghiệm hình ảnh không thể chê. Máy trông trẻ trung hiện đại với kiểu thiết kế màn hình "tai thỏ" trong thân máy kết hợp vật liệu kim loại và kính cong 3.0d trên cả 2 mặt. Sharp Aquos S3 có kích thước 148,2 x 74,2 x 7,9mm. Đây là kích thước điện thoại màn hình 6 inch nhỏ nhất hiện nay. So với kích thước thông thường của môt số dòng điện thoại đối thủ (thường là kích thước 159.1x75 x7.9mm), Aquos S3 sẽ tạo cho người dùng cảm giác vừa tay hơn.

Sharp Aquos S3 sở hữu BXL Qualcomm Snapdragon 630, đồ họa Adreno 508 tích hợp, RAM 4GB, ROM 64GB, 2 khay SIM, khe cắm thẻ microSD (256GB), pin 3.200mAh và màn hình 6 inch (tỷ lệ 18:9) độ phân giải FHD+. Lẽ đương nhiên là Sharp Aquos S3 cũng được cài đặc sẵn Android 8 Oreo, bảo mật vân tay tích hợp ở mặt lưng và cũng được trang bị kèm tính năng mở khóa nhận diện khuôn mặt.

Sharp Aquos S3 có tỷ lệ màn hình so với diện tích mặt trước thân máy lên đến 91%.

Mẫu smartphone tràn viền Aquos S3 còn được trang bị camera kép ở mặt sau với một cảm biến 12MP kết hợp thấu kính khẩu độ f/1.75 cho kích thước điểm ảnh 1,4µm và được tích hợp công nghệ lấy nét tự động Dual Pixel và một cảm biến ảnh 13MP hỗ trợ chụp ảnh xóa phông. Bộ đôi camera kép với khẩu độ f/1.75 này được Shapr khẳng định sẽ mang đến những tấm ảnh chất lượng cao ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.Khẩu độ f/1.75 cũng sẽ hạn chế ảnh noise khi chụp đêm. Không chỉ vậy, đôi camera của Sharp Aquos S3 còn hỗ trợ zoom quang 2x. Camera selfie với cảm biến ảnh16MP kết hợp cùng thấu kính khẩu độ f/2.0, kích thước điểm ảnh 1,4µm cũng được đảm bảo sẽ giúp loại bỏ những bức ảnh kém chất lượng, có độ mịn thấp.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện ra mắt siêu mẫu Aquos S3, Sharp cũng ra mắt thêm chiếc A2 Lite cũng hiện đại với khung hình 18:9 với đường viền mảnh mai theo xu hướng hiện nay. Panel màn hình của chiếc Sharp A2 Lite cũng hỗ trợ độ phân giải đạt mức FHD+. Máy còn mang trên mình camera kép (13MP + 5MP) ở mặt sau, camera selfie 8MP, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, BXL MediaTek MT6737, pin 4.000mAh, 2 khay SIM, bảo mật vân tay. Tất cả chi tiết phần cứng quan trọng của A2 Lite đều được đặt trong thân máy kim loại cứng cáp.

Hiện tại, A2 Lite có giá bán ở mức 3,99 triệu đồng. Riêng mẫu Sharp Aquos S3 có giá bán ở mức 8,99 triệu đồng.