Soi chiếc ốp điện thoại của Taylor Swift, giá không rẻ nhưng chẳng là gì so với bạn thân!

Là ngôi sao tầm cỡ thế giới, nhưng chiếc ốp lưng Taylor Swift sử dụng cũng không quá mắc đâu.

Nhắc đến âm nhạc gây ảnh hưởng nhất trên toàn thế giới, không ai có thể không nhắc đến nữ ca sĩ nhạc đồng quê Taylor Swift. Suốt 15 năm hoạt động nghệ thuật của mình, nữ ca sĩ đã cống hiến hết mình cho âm nhạc và khán giả. Vì lẽ đó, Taylor Swift luôn nhận được sự yêu quý và ủng hộ từ người hâm mộ, nhất cử nhất động của cô đều được công chúng quan tâm.

Taylor Swift bất ngờ phát hành album thứ 9 - Âm nhạc

Đặc biệt với những ai yêu quý Taylor Swift đã lâu đều biết một fun fact là cô nàng thỉnh thoảng rất hay mù công nghệ. Thế nhưng, các sản phẩm công nghệ xịn xò, hiện đại, đắt đỏ như MacBook, iPhone đều được cô nàng lựa chọn sử dụng. 

Thế nhưng bạn có thắc mắc một ngôi sao tầm cỡ quốc tế như Taylor Swift thì sử dụng chiếc ốp lưng trị giá bao nhiêu không?

Mới đây trong một lần xuất hiện trước ống kính paparazzi, Taylor Swift đã để lộ chiếc iPhone cùng chiếc ốp lưng nữ tính mà nữ ca sĩ sử dụng. Rất nhanh chóng cộng đồng mạng đã bóc giá chiếc ốp iPhone đến từ Casetify - một hãng ốp lưng được nhiều ngôi sao lựa chọn.

Soi chiếc ốp điện thoại của Taylor Swift, giá không rẻ nhưng chẳng là gì so với bạn thân! - Ảnh 1.

Tham khảo giá từ website chiếc ốp lưng này có giá 50 USD tương đương với hơn 1,4 triệu đồng. Ốp lưng với màu xanh ngọc có hoạ tiết hoa dây leo cực nữ tính với 15 màu sắc để tuỳ chọn. Tuy nhiên, so với một ngôi sao tầm cỡ như Taylor chiếc ốp này chưa đáng là bao. 

Thú vị hơn, cách đây không lâu fan cũng soi ra bạn thân của Taylor Swift sử dụng chiếc ốp lưng có giá lên đến 10 triệu đồng.

Soi chiếc ốp điện thoại của Taylor Swift, giá không rẻ nhưng chẳng là gì so với bạn thân! - Ảnh 2.
Soi chiếc ốp điện thoại của Taylor Swift, giá không rẻ nhưng chẳng là gì so với bạn thân! - Ảnh 3.

Selena Gomez - bạn thân của Taylor sắm chiếc ốp tới 10 triệu đồng