Sony cho biết số lượng PS5 bán ra với tốc độ rất nhanh, vượt trên PS4

Sony cho biết số lượng PS5 bán ra với tốc độ rất nhanh, vượt trên PS4

MỤC LỤC [Hiện]

Vào cuối 2020, Sony đã chính thức bán ra những chiếc PS5 đầu tiên của mình với mức giá gần 15 triệu đồng. Sau gần 5 tháng ra mắt thì PS5 được cộng đồng quan tâm rất nhiều và bất cứ 1 game thủ nào cũng muốn sở hữu 1 chiếc PS5. Và nối tiếp sau sự thành công của PS4 thì PS5 cũng trở thành cơn sốt trong thời gian ra mắt và chính vậy đã khiến số lượng PS5 bán ra tăng trưởng với tốc độ cực kì nhanh vượt qua chiếc console tiền nhiệm.

Sony đã bán được 7,8 triệu máy chơi game PS5 tính đến ngày 31 tháng 3, theo số liệu hãng công bố trong báo cáo thu nhập mới nhất của mình - có nghĩa là nó còn bán nhanh hơn một chút so với PS4 khi ra mắt.

Trước đó, Sony đã xuất xưởng 4,5 triệu chiếc PlayStation 5 trên toàn thế giới vào cuối năm 2020, có nghĩa là hãng đã chuyển được thêm 3,3 triệu chiếc nữa đến tay người mua trong tháng 1 đến tháng 3. Chúng tôi kỳ vọng nguồn cung sẽ cải thiện hơn nữa trong năm này tiếp tục diễn ra, nhưng tình trạng thiếu chất bán dẫn trên toàn cầu lại tiếp diễn gây ra nhiều vấn đề cho các nhà sản xuất.

https://shorten.asia/DmbtqZZM

Trong báo cáo thu nhập mới nhất của mình, Sony cũng tiết lộ rằng số lượng người đăng ký PlayStation Plus hiện đạt 47,6 triệu người, tăng 14,7% so với cùng kỳ năm ngoái. Họ cũng đã chuyển thêm được 1 triệu PS4 trong quý trước, nâng con số bán hàng trọn đời của PS4 lên 115,9 triệu chiếc. Con số này giảm 28,6% so với 1,4 triệu chiếc mà PS Plus quản lý để bán được trong năm trước, nhưng sự sụt giảm này được cho là vì có nhiều người cố gắng chọn PS 5 để thay thế.

Tin tức tuyệt vời cho Sony

PS5 hiện đang vượt xa hiệu suất bán hàng của PS4, vốn đã xuất xưởng 7,6 triệu đơn vị tính đến ngày 31 tháng 3 năm 2014.

Returnal game độc quyền trên PS5 sắp ra mắt vào 30/4 tới đây

PlayStation 5 được thiết lập để nhận được lợi ích khi Returnal độc quyền trên hệ máy này ra mắt vào ngày 30 tháng 4. Trò chơi tận dụng tối đa phần cứng mới của Sony với hỗ trợ âm thanh 3D, phản hồi xúc giác của bộ điều khiển DualSense và trình kích hoạt thích ứng.