Sony giới thiệu tai nghe Bluetooth cho dân mê bass

Không chỉ mạnh bởi khả năng tái hiện sức mạnh của những nốt trầm, bộ tainghe in-ear thế hệ mới của Sony cũng rất gọn gàng, thích hợp cho dân mê các hoạt động thể thao rèn luyện thể lực.

Sony vừa chính thức trình làng những mẫu tai nghe không dây thế hệ mới tên mã WF-SP700N và WI-SP600N hướng đến nhóm khách hàng mê bass yêu thích những thể loại nhạc trẻ, sôi động. Trong 2 mẫu tai nghe mới, Sony WF-SP700N là mẫu tai nghe thuần không dây vì có thiết kế chỉ gồm 2 củ tai nhỏ gọn (dạng in-ear) theo phong cách hiện đại.

Riêng mẫu tai nghe WI-SP600N tuy cũng được Sony xếp vào phân khúc tai nghe không dây, nhưng nhà sản xuất vẫn trang bị một đoạn dây ngắn để kết nối 2 củ tai với nhau và cũng để người dùng quàng ra sau cổ như một số mẫu tai nghe thể thao khác trên thị trường.

Tuy có chút khác biệt trong kiểu dáng thiết kế, nhưng cả 2 mẫu tai nghe Sony vừa ra mắt đều thích hợp cho các hoạt động thể thao bởi được đảm bảo có khả năng chống thấm mồ hôi hoặc vấy nước trong quá trình sử dụng. Cặp đôi tai nghe Sony, WF-SP700N và WI-SP600N cũng được ứng dụng công nghệ chống ồn.

Sony WF-SP700N cũng được đảm bảo có thể cho thời gian chơi nhạc không dây đạt mức 3 giờ. Theo nhận định từ giới công nghệ, thời gian dùng pin của WF-SP700N tuy có phần hơi ít khi so với các đối thủ như AirPods hay Samsung Gear IconX. May mắn là người anh em Sony WI-SP600N cũng cho thời gian dùng pin đạt mức 6 giờ. Hiện tại, Sony WF-SP700N và WI-SP600N có giá bán lần lượt ở mức 180 USD và 150 USD.

Hình ảnh mẫu tai nghe không dây Sony WF-SP700N và WI-SP600N: