SoundMax tiếp tục đồng hành cùng Sea to Sea 2018

Sea to Sea 2018 với những chủ đề được nhiều người quan tâm là Smart City và Cách mạng Công nghiệp 4.0. Thương hiệu SoundMax lần này tiếp tục là đơn vị tài trợ chính của chương trình trong suốt 11 năm qua.

Sáng ngày 4/3/2018, tại sân A5, trường ĐH Bách Khoa TP.HCM, chương trình học thuật Sea to Sea 2018 nhằm tạo cơ hội giao lưu học hỏi cho các bạn sinh viên toàn thành yêu thích bộ môn tiếng Anh do ĐH Kinh tế TP.HCM tổ chức chính thức được khai mạc. Sea to Sea 2018 lần này xoay quanh những chủ đề được nhiều người quan tâm là Smart City và Cách mạng Công nghiệp 4.0.

Sea to Sea 2018 cũng là sự kiện quan trọng đánh dấu 11 năm liên tiếp SoundMax đồng hành và cũng là đơn vị tài trợ chính của chương trình. Đến với Sea to Sea 2018 lần này, SoundMax cũng có hẳn một gian hàng thu hút không ít sinh viên với những trò chơi thú vị và rất nhiều giải thưởng. Sau ngày hội, “Sea to Sea 2018” sẽ có một loạt các hoạt động diễn ra: thi online, thi offline, team building và đêm chung kết hoành tráng.

Theo lộ trình, Sea to Sea 2018 sẽ kéo dài đến 2 tháng nhằm thu hút sinh viên quan tâm và đăng ký dự thi. Dự kiến, lễ chung kết cuộc thi và công bố quán quân sẽ diễn ra vào đêm 5/5/2018.

Được biết, SoundMax là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh loa, tai nghe và các sản phẩm âm thanh. Với mong muốn góp một phần công sức cho xã hội như một lời tri ân chân thành nhất, SoundMax luôn hướng đến cộng đồng, đặc biệt là các bạn sinh viên, tương lai của đất nước. Smart City và cách mạng công nghiệp 4.0 sẽ tạo ra cơ hội cho các bạn trẻ và tiếng Anh là một trong những chiếc chìa khóa để các bạn tiếp cận với những nền công nghệ hàng đầu cũng như thị trường quốc tế.

Một số hình ảnh ngày khai mạc Sea to Sea 2018: