Top 4 tai nghe không dây dưới 3 triệu đồng chơi tết cực “chất”

Chỉ cần chi chưa tới 3 triệu đồng, khách hàng đã có thể lựa chọn nhiều mẫu tai nghe không dây thiết kế thời trang, âm thanh "chất" để giải trí ngày tết.

Cùng với smartphone, dịp Tết là lúc mọi người “lên đời” thiết bị nghe để có trải nghiệm âm thanh “đã” hơn, tiện lợi khi di chuyển. Hiện tại, nhiều tai nghe không dây đang được giảm gần một nửa giá, là dịp tốt để người dùng mua sắm.

Dưới đây là 4 mẫu tai nghe không dây “chất” nhưng có giá chưa đến 3 triệu đồng:

Top 4 tai nghe không dây dưới 3 triệu đồng chơi tết cực “chất” - 1

1. Tai nghe không dây LG TONE-FP8

Chiếc tai nghe này nổi bật với thiết kế tinh tế, vừa vặn nên không gây cảm giác khó chịu cho người dùng. Thiết bị đạt chuẩn kháng nước IPX4 nên có thể thoải mái sử dụng khi chạy bộ, tập thể dục.

Về âm thanh, tai nghe không dây LG tone-fd8 sử dụng công nghệ HSP của Meridian, giúp tinh chỉnh âm thanh hiệu quả và công nghệ phối âm đa chiều 3D, cho người dùng cảm nhận âm thanh sống động. Thêm nữa, chế độ khử ồn của thiết bị cũng giúp người nghe không bị phân tán bởi tạp âm bên ngoài.

Đặc biệt, tai nghe có thời lượng pin đến 24 giờ, người dùng có thể thoải mái sử dụng cả ngày.

Top 4 tai nghe không dây dưới 3 triệu đồng chơi tết cực “chất” - 2

2. Tai nghe không dây Sony WF-C500

Tai nghe Sony WF-C500 tạo điểm nhấn nhờ công nghệ âm thanh 360 Reality Audio, cơ chế DSEE tăng cường âm thanh kỹ thuật số, giúp người nghe có trải nghiệm âm thanh đa chiều.

So với sản phẩm của LG, tai nghe Sony chỉ cung cấp thời lượng pin khoảng 20 giờ - đủ dùng trong ngày. Và mặc dù chỉ được tích hợp Bluetooth 5.0 cũ hơn, tai nghe vẫn có thể kết nối ổn định với smartphone trong phạm vi 10 mét.

Top 4 tai nghe không dây dưới 3 triệu đồng chơi tết cực “chất” - 3

3.Tai nghe JBL LIVE 300

Trong danh sách này, tai nghe Tai nghe JBL LIVE 300 có giá bán thấp nhất và cũng có thời lượng pin ngắn nhất. Tuy nhiên, sản phẩm lại được tích hợp khả năng chống nước mạnh hơn - đạt chuẩn IPX5. Thêm vào đó, thiết bị hỗ trợ điều khiển thông qua cảm ứng chạm tinh tế, thiết kế có đệm tai nên cho cảm giác êm ái và thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.

Và mặc dù có giá phải chăng nhưng tai nghe vẫn tích hợp công nghệ Ambient Aware và TalkThru, chống ồn chủ động, giúp người nghe giải trí cực tốt ngay cả trong môi trường ồn ào.

Top 4 tai nghe không dây dưới 3 triệu đồng chơi tết cực “chất” - 4

4. Tai nghe không dây Samsung Galaxy Buds 2 R177N

Nằm cuối cùng trong danh sách, tai nghe Samsung tạo điểm nhấn với các cạnh bo tròn mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Đặc biệt, vỏ hộp có màu trắng tinh tế, tai nghe có tuỳ chọn 3 màu thời trang, rất dễ phối đồ như: tím, xanh và đen.

Sở hữu giá bán cao nhất, tai nghe Galaxy Buds 2 R177N chắc chắn sẽ không khiến người dùng thất vọng khi hỗ trợ công nghệ loa hai chiều AKG, công nghệ ANC huỷ tiếng ồn, đem lại âm thanh trầm bổng. 

Giống như tai nghe Sony, cặp tai nghe của Samsung cũng có thời lượng pin gần 30 giờ. Thời gian này khá ổn cho 2 ngày Tết giải trí.