Trải nghiệm ứng dụng đọc tin thời 4.0: Tin nóng tự bắn về máy, video ngay trong tầm mắt và rất nhiều tính năng hữu ích khác

Ứng dụng Kenh14 sẽ là cách dễ nhất... để chúng ta không trở thành người tối cổ trong mắt bè bạn, để không còn hóng “hụt” những drama đình đám và đó chưa phải là tất cả.

Có thể nói, trong thời đại mà tin tức giả mạo đang tràn lan khắp nơi như hiện nay, thì việc một sự vật, sự việc "nhìn vậy chứ không phải vậy" sẽ luôn khiến những người đọc chúng ta phải bối rối. Và với những bộ óc hiếu kỳ vô bờ bến của mình, Gen Z khao khát phải tìm ra được chân tướng của mọi sự. Rất may, các bạn đã có Kenh14 ở đây rồi!

Mọi chuyện sẽ còn dễ dàng hơn nếu bạn mở nhanh điện thoại của mình ra, vào App Store (hay Play Store đối với những máy chạy Android), sau đó tải ngay app Kenh14 về, đợi một lát và bạn đã có ứng dụng đọc báo tiện lợi nhất hệ Mặt Trời đang nằm gọn trong điện thoại của mình rồi đấy. Và ưu điểm của việc đọc báo trên ứng dụng hoàn toàn sẽ khiến trải nghiệm đọc tin của bạn "lên tầm cao mới", khác biệt hẳn so với khi bạn đọc trên trình duyệt web đó!

Tính năng thông báo siêu xịn xò

Trải nghiệm ứng dụng đọc tin thời 4.0: Tin nóng tự bắn về máy, video ngay trong tầm mắt và rất nhiều tính năng hữu ích khác - Ảnh 2.

Điểm khác biệt đỉnh nhất khi bạn cài App Kenh14 đó là bạn không cần đi tìm "biến" mà 1500 biến drama, tin sốt dẻo hay tin hot nhất sẽ chủ động gửi vào điện thoại của bạn, không hề chậm trễ dù chỉ một giây. 

Trải nghiệm ứng dụng đọc tin thời 4.0: Tin nóng tự bắn về máy, video ngay trong tầm mắt và rất nhiều tính năng hữu ích khác - Ảnh 3.

Giao diện thân thiện, trực quan

Khác với khi đọc tin trên nền tảng web hay là mobile, nơi bạn phải refresh trang mỗi lần cần đọc tin tức mới thì ứng dụng Kenh14 sẽ làm thay thao tác này cho bạn, tất nhiên là hoàn toàn tự động hoặc người đọc cũng có thể làm mới danh sách tin thủ công bằng cách vuốt xuống từ bất kỳ vị trí nào bên trong ứng dụng (trừ bên trong tab Menu).

Tuy có giao diện trông khá giống nhau, nhưng nền tảng ứng dụng (ảnh trái) có phần dễ nhìn và thân thiện hơn so với giao diện mobile (ảnh phải)

Có thể thấy trên giao diện ứng dụng, những tin tức nóng nổi nhất, được nhiều độc giả quan tâm sẽ được cho hết vào tab đầu tiên - Trang chủ, giúp người đọc có thể dễ dàng nắm bắt những sự kiện hot.

Trải nghiệm ứng dụng đọc tin thời 4.0: Tin nóng tự bắn về máy, video ngay trong tầm mắt và rất nhiều tính năng hữu ích khác - Ảnh 5.

Ở góc trên của Trang chủ là phần hashtag chứa những dòng sự kiện đang "sốt xình xịch" khắp các mạng xã hội, bấm vào và hóng thôi.

Trải nghiệm ứng dụng đọc tin thời 4.0: Tin nóng tự bắn về máy, video ngay trong tầm mắt và rất nhiều tính năng hữu ích khác - Ảnh 6.

Chưa hết, với phần tin liên quan, người đọc có thể nắm bắt toàn bộ "dòng thời gian" của sự kiện mình quan tâm, thay vì chỉ tiếp cận được một vài tin bài nhỏ lẻ. Những người đọc hệ "hóng" chắc chắn sẽ cực kỳ thích tính năng này.

Trải nghiệm ứng dụng đọc tin thời 4.0: Tin nóng tự bắn về máy, video ngay trong tầm mắt và rất nhiều tính năng hữu ích khác - Ảnh 7.

Kế đến là tab Mới nhất với những tin tức được cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất. Toàn bộ chúng, sẽ hiển thị tại đây.

Trải nghiệm ứng dụng đọc tin thời 4.0: Tin nóng tự bắn về máy, video ngay trong tầm mắt và rất nhiều tính năng hữu ích khác - Ảnh 8.

Cuối cùng là phần Menu, nơi chứa toàn bộ 16 chuyên mục nội dung của Kenh14 nơi bạn có thể gạn lọc những thông tin mà mình quan tâm theo từng lĩnh vực, cực kỳ nhanh, cực kỳ tiện, đã thế lại còn rất nhiều những nội dung chuyên sâu nữa chứ, tha hồ mà "lội" luôn.

Về mặt giao diện, thay vì chia toàn bộ tin tức theo từng chuyên mục theo từng chủ đề như Thời trang, Đời sống, Xã hội, 2Tek... như trên phiên bản web và mobile, ứng dụng Kenh14 vẫn chia tin tức đầy đủ 16 mục tuy nhiên được sắp xếp bố cục gói gọn trong 1 màn hình, dễ dàng cho bạn lựa chọn lĩnh vực mình muốn đọc tin.

Trải nghiệm ứng dụng đọc tin thời 4.0: Tin nóng tự bắn về máy, video ngay trong tầm mắt và rất nhiều tính năng hữu ích khác - Ảnh 9.

Xu hướng đọc tin Video giúp bạn tiết kiệm thời gian thu nạp thông tin, rất hữu ích!

Nếu tự dưng thấy hơi thiêu thiếu một cái gì đó thì đúng rồi, chúng mình chưa nhắc đến tab Video bên trong ứng dụng. Vì sao ư? Vì nó quá là hay ho nên cần phải "mổ xẻ" riêng mới được.

Trên thực tế, mục Video riêng biệt vốn đã tồn tại khá lâu trên các nền tảng của Kenh14, tuy nhiên, ở bản web, phần này được giấu khá kỹ và cũng khá là "gian truân" để người đọc có thể tìm ra nó ở giữa vô vàn các chuyên mục hay ho đang "dàn hàng" trước mắt người đọc.

Trải nghiệm ứng dụng đọc tin thời 4.0: Tin nóng tự bắn về máy, video ngay trong tầm mắt và rất nhiều tính năng hữu ích khác - Ảnh 10.

Mục "Video" trên giao diện web nằm ở đây nè!

Phiên bản mobile cũng sở hữu một mục Video riêng biệt, nhưng cũng giống như nền tảng web, người dùng vẫn cần phải mò mẫm đôi chút. Còn trên nền tảng ứng dụng của Kenh14, tab Video được đặt nằm ở vị trí dễ thấy hơn rất nhiều. Tin ở sẵn đó, nếu bạn không có thời gian để đọc thì hãy bật tiếng Video News lên, tin tức sẽ được đưa đến tai bạn chỉ trong "phút mốt".

Giao diện mục "Video" trên nền tảng mobile và trên ứng dụng Kenh14 (iOS)

Tab video sẽ là nơi ngự trị của những tin tức dạng video Mutex sẽ nối đuôi nhau chạy mãi chạy mãi đến khi nào bạn "gục ngã" vì bội thực thông tin thì thôi. Đây được xem là tính năng cực kỳ hữu ích dành cho những người chơi hệ lười đọc.

Tính năng "Video" trên ứng dụng Kenh14

Chia sẻ nhanh chóng

Cuối cùng là khả năng chia sẻ tin tức nhanh như chớp lên gần như tất cả các mạng xã hội mà bạn có thể tham gia ở Việt Nam: Facebook, Instagram, Zalo... tất tần tật. Trên thực tế, việc chia sẻ tin tức ở cả nền tảng web và mobile đều có thể được thực hiện, nhưng với việc được thiết kế để phục vụ những người đọc hệ "hóng hớt" thì app Kenh14 là tiện nhất!

Trải nghiệm ứng dụng đọc tin thời 4.0: Tin nóng tự bắn về máy, video ngay trong tầm mắt và rất nhiều tính năng hữu ích khác - Ảnh 13.

Chỉ với vài bước đơn giản thôi, mẩu tin hot nhất Kenh14 sẽ nằm chễm chệ trên trang cá nhân của bạn. Quá đơn giản phải không nào?

Dưới đây là một bảng so sánh nhỏ các tính năng của 3 nền tảng mà Kenh14 đang tiến hành khai thác nội dung, để thấy rõ đọc báo thời 4.0 là phải đọc như nào mới chuẩn.

Trải nghiệm ứng dụng đọc tin thời 4.0: Tin nóng tự bắn về máy, video ngay trong tầm mắt và rất nhiều tính năng hữu ích khác - Ảnh 14.
Trải nghiệm ứng dụng đọc tin thời 4.0: Tin nóng tự bắn về máy, video ngay trong tầm mắt và rất nhiều tính năng hữu ích khác - Ảnh 15.