Trẻ em Việt Nam đã có thể xem YouTube Kids

Phiên bản YouTube dành riêng cho gia đình được thiết kế với giao diện thân thiện, nội dung phong phú, hứa hẹn mang đến trẻ em Việt Nam cơ hội thỏa mãn trí tò mò bất tận, cũng như học hỏi các chủ đề mới lạ, nội dung giải trí lành mạnh.

Được giới thiệu lần đầu vào năm 2015, YouTube Kids đã rất thành công và được đón nhận tại 42 quốc gia trên thế giới, đạt hơn 70 tỷ lượt xem, hơn 14 triệu người xem hàng tuần cùng hàng chục triệu lượt tải từ các gia đình và đánh giá là một trong 5 ứng dụng hàng đầu dành cho trẻ em.

Tiếp nối thành công trên, sáng ngày 27/10/2018, YouTube Kids đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với mong muốn mang một thư viện nội dung bất tận từ khắp thế giới đến cho trẻ em Việt. Qua đó giúp các em có cơ hội thỏa mãn trí tò mò bất tận của mình và học hỏi các chủ đề mới lạ cũng như giải trí lành mạnh.

Trẻ em có thể thỏa thích tìm kiếm và giải trí lành mạnh trên YouTube Kids

YouTube Kids sở hữu giao diện thân thiện với gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm các kênh dành cho trẻ em, chẳng hạn như Kids TV Vietnam và các video mới nhất từ ToyStation. Bên cạnh đó, ứng dụng này giờ đây có màu sắc rực rỡ với các nhân vật biểu trưng cho những hiện tượng YouTube, trẻ em cũng có thể tìm được nhiều nhân vật đáng yêu khác trong ứng dụng.

Hơn nữa, YouTube Kids còn mang đến những bộ sưu tập các kênh uy tín với sự đa dạng về chủ đề, từ nghệ thuật, thủ công cho đến âm nhạc, thể thao, học tập… Nhờ đó, phụ huynh có thể dễ dàng chọn lọc những kênh và đề tài mình muốn cho con mình tiếp cận bằng cách chọn mục Cài đặt tài khoản, và lựa chọn những bộ sưu tập có sẵn tại đây.

Giao diện thân thiện và nhiều màu sắc

Ngoài ra, YouTube Kids còn được tích hợp một số chế độ tùy chọn, giúp kiểm soát trải nghiệm của trẻ và cấp quyền điều khiển cho phụ huynh, bao gồm:

- Tắt/mở chức năng tìm kiếm: Phụ huynh có thể tắt chức năng tìm kiếm trong ứng dụng bất cứ lúc nào nhằm giới hạn nội dung/chủ đề xem của con mình trong những kênh đã được đội ngũ YouTube giám định

- Tài khoản trẻ em: Phụ huynh có thể tạo nhiều tài khoản cho con mình, mỗi tài khoản riêng sẽ có những nội dung, video gợi ý riêng biệt.

- Tùy chỉnh mật khẩu cho trẻ: Trẻ em có thể thiết lập mật khẩu cá nhân để tránh người khác tiếp cận nội dung của mình. Phụ huynh vẫn có thể dùng mật khẩu của mình để đăng nhập vào ứng dụng.

- Quản lý thời gian: Phụ huynh có thể dễ dàng kiểm soát thời gian sử dụng ứng dụng của trẻ.

Hiện tại, người dùng đã có thể tải về YouTube Kids miễn phí trên cửa hàng ứng dụng trực tuyến Google Play và App Store.