Ứng dụng chat Discord đã hỗ trợ đầy đủ tiếng Việt trên các nền tảng

Người dùng đã hoàn toàn có thể sử dụng tiếng Việt đầy đủ trên Discord trên mọi nền tảng mà nó hỗ trợ.

Như KenhTinGame đã đưa tin ở một bài viết trước đây rằng Discord đã bắt đầu quá trình hỗ trợ tiếng Việt dành cho người dùng ở Việt Nam thì cho đến hôm nay quá trình cập nhật đã hoàn tất. Ngay từ bây giờ, các bạn đã có thể hoàn toàn tận hưởng giao diện với ngôn ngữ tiếng Việt.

hgnbhnb Ứng dụng chat Discord đã hỗ trợ đầy đủ tiếng Việt trên các nền tảng 1

Khác với cách đây vài tuần khi Discord chỉ hỗ trợ cho duy nhất cho nền web và ứng dụng PC còn không hỗ trợ Android hay iOS thì nay 2 hệ điều hành mobile này đều đã có thể sử dụng tiếng Việt một cách ngon lành. Cách đổi sang giao diện tiếng Việt cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào User Settings (hình bánh răng cưa nằm bên cạnh tên tài khoản), đi tới mục Language rồi lựa chọn Tiếng Việt là xong. Toàn bộ các nền tảng hệ điều hành mà bạn có cài Discord sẽ được sync tự động và bạn không cần phải thiết lập lại.

hgnbhnb Ứng dụng chat Discord đã hỗ trợ đầy đủ tiếng Việt trên các nền tảng 2
Trên iOS
hgnbhnb Ứng dụng chat Discord đã hỗ trợ đầy đủ tiếng Việt trên các nền tảng 3
Trên Android

Với những ai lần đầu sử dụng Discord thì đây sẽ là tin rất vui vì khi mới tiếp cận, Discord có vô số thứ mà bạn sẽ phải tự mày mò tìm hiểu thì nay việc có tiếng Việt sẽ giúp bạn nhanh chóng nắm bắt hơn.

Nếu trong quá trình đổi ngôn ngữ mà ứng dụng điện thoại của bạn vẫn ở giao diện cũ thì bạn hãy cập nhật Discord lên phiên bản mới nhất nhé. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Download Discord cho mobile

iOS

https://itunes.apple.com/vn/app/discord/id985746746?mt=8

Android

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.discord