Vivo X20 Plus UD kén phụ kiện bảo vệ màn hình

Bảo mật vân tay ‘giấu’ dưới màn hình chiếc smartphone Vivo X20 Plus UD được khẳng định sẽ chỉ hoạt động tốt nhất khi người dùng sử dụng phụ kiện bảo vệ màn hình chính Vivo thiết kế.

Có lẽ không ít người dùng smartphone ngày nay đều chọn sử dụng phụ kiện dán màn hình cho chiếc smartphone mới tậu như là một biện pháp tăng thêm tính an toàn trong quá trình sử dụng hằng ngày. Hiện tại, khá nhiều hãng smartphone bán kèm phụ kiện bảo vệ màn hình theo máy. Tuy nhiên, những phụ kiện bán kèm thường gần như đơn thuần chỉ là dạng miếng phim mỏng giúp chống trầy xước nhẹ. Điều này thường khiến người dùng cảm thấy thiếu an tâm và có khuynh hướng chọn “tậu” riêng phụ kiện bảo vệ màn hình “cứng cựa” hơn từ một bên thứ 3.

Vivo X20 Plus UD hấp dẫn với thiết kế cảm biến nhận dạng dấu vân tay ngay bên dưới màn hình. Tuy nhiên, tính năng này chỉ hoạt động tốt nhất khi sử dụng phụ kiện bảo vệ màn hình chính hãng.

Với chiếc Vivo X20 Plus UD, việc tậu thêm phụ kiện bảo vệ màn hình không chính hãng được cảnh báo là có thể khiến cảm biến nhận dạng dấu vân tay gặp trở ngại trong quá trình nhận dạng chủ nhân của mình. Người dùng được cảnh báo là nên sử dụng phụ kiện bảo vệ màn hình mà hãng bán kèm để cảm biến vân tay “giấu” dưới màn hình chiếc smartphone này hoạt động hiệu quả nhất. May mắn là với tình trạng kén phụ kiện bảo vệ màn hình này, Vivo có bán riêng phụ kiện do chính hãng thiết kế để người dùng thay thế khi cần thiết.

Vivo X20 Plus UD từ khi chính thức ra mắt đến nay được xem là một cái tên khá hot bởi sự đột phá trong việc mang cảm biến nhận dạng dấu vân tay giấu bên dưới màn hình. Với thiết kế này, Vivo X20 Plus UD trông liền lạc, hiện đại hơn và cũng tiện lợi không kém khi cần chạm tay vào hình ảnh dấu vân tay vốn là vị trí cảm biến Synaptics Clear ID là đã nhanh chóng mở khóa máy để sử dụng.

Vivo X20 Plus UD cũng mang trên mình những chi tiết phần cứng khá hấp dẫn như màn hình AMOLED 6,43 inch (2160 x 1080pixel, tỷ lệ 18:9), BXL Qualcomm Snapdragon 660, RAM 4GB, bộ nhớ trong 128GB, camera chính 12MP+5MP, camera selfie 12MP khẩu độ f/2.0 và cũng hỗ trợ khe cắm thẻ microSD.