Vỏ bảo vệ làm lộ diện thiết kế Galaxy Note20

Nhiều tháng trước khi Galaxy Note20 được phát hành, một hình ảnh đăng tải cho thấy gợi ý về thiết kế tổng thể của chiếc điện thoại tiếp theo trong dòng Galaxy Note sẽ ra sao.

Thiết kế rò rỉ của Galaxy Note20 này đã được biên tập viên Roland Quandt của Winfuture.de đăng trên tài khoản Twitter cá nhân. Ông tuyên bố những hình ảnh trong bài đăng của mình là một khuôn inlay cho phụ kiện Samsung LED View Cover chính thức. Vỏ sẽ được bán cùng với Galaxy Note20+ sắp ra mắt.

Vỏ bảo vệ làm lộ diện thiết kế Galaxy Note20 - 1

Có hai hình ảnh được chia sẻ trong tweet của Roland Quandt. Hình ảnh đầu tiên với phần bị cắt rất lớn ở phía sau đối với những gì có lẽ là thiết lập camera phía sau của Galaxy Note20+. Hình ảnh thứ hai gợi ý thiết kế đáng chú ý khác là khuôn cho thấy Galaxy Note20+ sẽ có các nút vật lý ở bên phải thay vì ở bên trái như điện thoại Galaxy Note10 hiện tại.

Quandt lưu ý rằng tỷ lệ khung hình trong vỏ bảo vệ này cũng có thể khác một chút. Hãy nhớ rằng Samsung vẫn chưa xác nhận bất kỳ thông tin nào về dòng sản phẩm Galaxy Note20 hoặc thậm chí là xác nhận sự tồn tại của sản phẩm.

Vỏ bảo vệ làm lộ diện thiết kế Galaxy Note20 - 2

Dĩ nhiên, mọi thứ hoàn toàn có thể thay đổi từ giờ cho đến khi sản phẩm được ra mắt, bởi rò rỉ Galaxy Note20 hiện tại là quá sớm.