Vô tình tìm thấy thi thể nằm dưới lòng sông 22 năm trước qua vệ tinh Google

22 năm sau khi mất tích, thi thể ông William Moldt, người Mỹ vô tình được tìm thấy nhờ một người tình cờ phóng to hình ảnh vệ tinh Google của khu vực nơi ông sống tại bang Florida, Mỹ.

Theo Dailymail, 22 năm sau khi mất tích, thi thể ông William Moldt, người Mỹ đã mất tích từ tháng 11/1997 ở tuổi 40, mới được tìm thấy nhờ một người tình cờ phóng to hình ảnh vệ tinh Google của khu vực nơi ông sống tại bang Florida, Mỹ. Người này đã để ý thấy một chiếc xe hơi bị chìm dưới một chiếc hồ - chính quyền địa phương cho biết.

Vô tình tìm thấy thi thể nằm dưới lòng sông 22 năm trước qua vệ tinh Google - 1

Đại diện cảnh sát địa phương Teri Barbera cho biết hôm 12/9 rằng một người dân trước đây từng sống ở khu vực Grand Isles thuộc thành phố Wellington, Florida, đang xem xét khu vực này trên Google Earth, khi anh tình cờ phóng to đoạn hồ và nhìn thấy thứ trông giống như một chiếc xe hơi.

Người này đã liên hệ với một chủ nhà trong khu vực, người đã dùng một thiết bị bay không người lái để xác nhận đây là một chiếc xe hơi màu trắng bên bờ của một cái ao phía sau nhà anh. Người này đã gọi đến văn phòng cảnh sát và các sĩ quan sau đó đã đến và tìm thấy một chiếc sedan màu trắng. Sau khi kéo chiếc xe ra khỏi hồ, họ đã tìm thấy bộ xương người bên trong. Đây chính là xương của người đã mất tích hàng thập kỷ trước, ông William Moldt.