Vòng đeo tay thông minh Mi Band 3 lộ diện

Mẫu vòng đeo tay thông minh thế hệ tiếp nối chiếc Mi Band 2 cũng mang dáng vẻ đặc trưng của người tiền nhiệm song phần màn hình của thiết bị trông có vẻ lớn và ‘nổi’ hơn.

Xiaomi dạo gần đây có vẻ khá bận rộn và cũng thu hút không ít sự chú ý từ giới mộ điệu khi ra mắt mẫu smartphone chuyên trị game Black Shark. Tuy nhiên, theo cập nhật mới nhất, nhà sản xuất này dường như đang manh nha tung ra thị trường sản phẩm tiếp nối mẫu vòng đeo tay thông minh Mi Band 2.

Cụ thể, CEO của Xiaomi trong sự kiện gần đây đã được phát hiện đeo trên tay một chiếc Mi Band khá lạ và giới quan sát tin rằng đây chính là sản phẩm tiếp nối mẫu Mi Band 2 đang có mặt trên thị trường. Qua hình ảnh cận cảnh, có thể nhận thấy chiếc vòng đeo tay được tin rằng chính là chiếc Mi Band 3 cũng mang dáng vẻ đặc trưng của dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, chiếc Mi Band mà chính CEO Xiaomi đeo trên tay có phần bề mặt màn hình trông lớn và “nổi” hơn các phiên bản từng giới thiệu.

Hình ảnh cận cảnh chiếc vòng đeo tay được nghi là Mi Band 3 được CEO Xiaomi đeo trên tay.

Giới quan sát cho rằng rất có thể sản phẩm tiếp nối chiếc Mi Band 2 sẽ được trang bị màn hình OLED kích thước lớn hơn. Mẫu vòng đeo tay thế hệ mới của Xiaomi cũng được cho rằng sẽ tích hợp Bluetooth 4.2, thiết kế đạt chuẩn siêu bền công nghiệp IP67 và đương nhiên cũng sẽ hỗ trợ khả năng phản hồi rung như người tiền nhiệm.

Được biết, Mi Band 2 trang bị màn hình OLED. Xiaomi khẳng định chiếc vòng đeo tay thông minh Mi Band 2 cũng được cải tiến khả năng đếm bước, tăng cường chức năng đo nhịp tim. Mẫu smartband Mi Band 2 đương nhiên có thể kết nối smartphone android/iOS với chức năng báo cuộc gọi đến, tin nhắn. Người dùng cũng có thể vô tư đeo chiếc vòng thông minh của Xiaomi trong các hoạt động hằng ngày vì thiết bị đạt chuẩn IP67.