VTV tiếp tục bị đánh giá 1 sao, nhưng có phải vì bản tin từ thiện của nghệ sĩ?

Vào lúc 18h ngày 15/10, chương trình Việt Nam Hôm Nay phát sóng trên kênh VTV1 tiếp tục gọi tên 3 nghệ sĩ gồm Thuỷ Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng. Đồng thời, VTV cũng liên tiếp bị nhận đánh giá 1 sao. Nhưng liệu có sự liên quan nào ở đây?

Vào lúc 18h ngày 15/10, chương trình Việt Nam Hôm Nay phát sóng trên kênh VTV1 tiếp tục gọi tên 3 nghệ sĩ gồm Thuỷ Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng giữa loạt ồn ào từ thiện. Đây cũng chính là vấn đề gây xôn xao dư luận suốt thời gian vừa qua.

VTV tiếp tục bị đánh giá 1 sao, nhưng có phải vì bản tin từ thiện của nghệ sĩ? - Ảnh 1.

Bản tin gần nhất của VTV nói về vấn đề sao kê từ thiện của nhiều nghệ sĩ

Đây không phải là lần đầu tiên VTV lên tiếng về chuyện từ thiện của nhiều nghệ sĩ, những lùm xùm sao kê, hay lối cư xử của nghệ sĩ trên MXH. Việc lên án, đưa những sự việc này đến với khán giả rộng rãi đã khiến một bộ phận fan hâm mộ quá khích "tấn công" VTV. Cách đây gần 1 tháng, sau bản tin "Câu chuyện văn hóa: Nghệ sĩ và văn hóa ứng xử" , một số người hâm mộ của nữ ca sĩ Thuỷ Tiên đã tấn công, đe doạ VTV, thậm chí truy lùng Facebook cá nhân của BTV dẫn bản tin.

VTV tiếp tục bị đánh giá 1 sao, nhưng có phải vì bản tin từ thiện của nghệ sĩ? - Ảnh 2.

VTV từng bị tấn công vì đưa lên bản tin chuyện từ thiện sao kê thiếu minh bạch của nghệ sĩ

Những ngày gần đây, VTV cũng liên tiếp nhận 1 sao tại phần đánh giá ứng dụng trên App Store và Google Play. Nhiều người lầm tưởng đây là do "hậu quả" của việc nêu tên những nghệ sĩ kia ra ánh sáng. Nhưng thật sự không như vậy.

VTV bị người dùng đánh giá 1 sao vì ứng dụng liên tục gặp lỗi trong những ngày qua. Theo phản ánh từ người dùng ứng dụng không load được video, tốc độ load chậm, chất lượng video không cao, âm thanh bị lệch so với hình ảnh, video phát gián đoạn thậm chí còn quảng cáo liên tục. Chính nhiều vấn đề trên app chưa được khắc phục khiến VTV nhận bão 1 sao.

VTV tiếp tục bị đánh giá 1 sao, nhưng có phải vì bản tin từ thiện của nghệ sĩ? - Ảnh 3.

Lần này VTV bị đánh giá 1 sao vì chất lượng ứng dụng

Có thể xem đây là một tin vui đối với VTV khi không còn những người hâm mộ quá khích tấn công nhà đài để bảo vệ thần tượng. Tuy nhiên, để có những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, ứng dụng VTV cũng cần cải thiện một số tính năng. Hiện ứng dụng VTV chỉ được xếp 3,1/5 sao tại App Store.