Workshop DrayTek: Các giải pháp và mô hình triển khai thực tế

Với những chủ đề thiết thực, kết hợp cùng bài thực hành trực quan từ chuyên gia, các buổi workshop DrayTek hứa hẹn đem đến nhiều trải nghiệm hữu ích về mô hình và ứng dụng thiết bị DrayTek trong môi trường thực tế.

Trong ba ngày 3, 4, 5/10/2018, tại Artfolio Café (Quận 5,TP.HCM), DrayTek phối hợp cùng các chuyên viên kỹ thuật Công ty TNHH CNTT An Phát đã tổ chức buổi workshop dành cho khách hàng đại lý của hãng.

Theo đó, mục tiêu chính của các buổi nhằm cập nhật và nâng cao kiến thức về hệ thống mạng, đồng thời hướng dẫn cấu hình và triển khai các giải pháp Draytek trong thực tế.

Các chủ đề chính của sự kiện Workshop DrayTek lần này khá đa dạng với nhiều giải pháp ứng dụng thực tế như VPN giám sát camera từ xa qua 3G/4G; Quản lý tập trung, áp thông số cấu hình các Access Point từ xa APM (wireless controller); Thiết lập Web Portal ứng dụng cho Wi-Fi Marketing, Tường lửa bảo mật; Giải pháp quản lý tập trung với tính năng tích hợp sẵn trên Vigor Router, phần mềm VigorACS2,…

Theo ghi nhận của phóng viên KenhTinGame, các chuyên gia đến từ DrayTek cùng các chuyên viên kỹ thuật Công ty TNHH CNTT An Phát đã chia sẻ nhiều thông tin bổ ích về hệ thống mạng, qua đó mang đến khách tham dự những kiến thức có giá trị. Không chỉ được nghe lý thuyết, khách tham dự còn được thực hành trực tiếp trên các thiết bị gồm Draytek Vigor2926, VigorAP910C, VigorSwitch P1092.