Xiaomi Mi Band 3 ra mắt với 2 tùy chọn phiên bản

Mẫu vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 3 nay đã được nâng cấp lên tính năng trả lời cuộc gọi, pin dung lượng cao hơn mẫu Xiaomi Mi Band 2 và còn có cả phiên bản tích hợp NFC hỗ trợ thanh toán di động.

Tiếp nối thành công của mẫu vòng đeo tay thông minh Mi Band 2, nay Xiaomi chính thức ra mắt chiếc Mi Band 3 với nhiều nâng cấp đáng chú ý trong khi vẫn có giá bán rất dễ khiến người tiêu dùng sẵn sàng móc hầu bao.

Xét về kiểu dáng, Xiaomi Mi Band 3 nhìn chung được nhà sản xuất trưng dụng khá nhiều đặc điểm thiết kế từ mẫu Mi Band 2. Fan Xiaomi đương nhiên cũng có hàng loạt lựa chọn dây đeo thay thế sắc màu hấp dẫn cho chiếc Mi Band 3. Tuy nhiên, so với người tiền nhiệm, Xiaomi Mi Band 3 được nâng cấp thêm tính năng trả lời cuộc gọi đến trên smartphone bên cạnh những tính năng kế thừa như đo nhịp tim, đếm bước chân.

Xiaomi Mi Band 3.

Xiaomi Mi Band 3 cũng được nhà sản xuất tăng thêm 50% mức dung lượng pin, hứa hẹn mang lại thời gian sử dụng lên đến 20 ngày chỉ với một lần sạc. Với Xiaomi Mi Band 3, người dùng cũng có cả tùy chọn tích hợp kết nối NFC giúp thanh toán di động dễ dàng hơn. Mẫu fitness tracker thế hệ mới của Xiaomi cũng hỗ trợ các tính năng cần thiết khác như báo thức, cập nhật thông tin thời tiết cũng như thông báo cuộc gọi đến, hay tin nhắn vừa nhận được.

Mẫu vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 3 sở hữu màn hình OLED 0,78 inch hỗ trợ độ phân giải 128 x 80 pixel, kết nối Bluetooth 4.2. Xiaomi Mi Band 3 dự kiến sẽ sớm được mở bán từ ngày 5/6 với mức giá 25 USD và 26 USD cho bản tích hợp NFC.