“Đại chiến” những mỹ nhân sinh năm 1990: Người chăm trễ nải, người tích cực diện đồ hack tuổi

Bảo Thanh, Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc đều là những nữ diễn viên nổi tiếng của làng điện ảnh Việt nhưng mỗi người lại có những phong cách thời trang khác biệt dù họ cùng sinh năm 1990.

Ninh Dương Lan Ngọc

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, từng được ví là “ngọc nữ mới” của nền điện ảnh Việt sau khi Tăng Thanh Hà rút lui khỏi làng giải trí Việt. Cô gái xinh đẹp này đã gặt hái thành công vang dội sau vai Nương trong phim Cánh đồng bất tận, góp phần đưa tên tuổi nữ diễn viên trẻ “phất lên” nhanh chóng.

Cuộc “cách mạng thời trang” của mỹ nhân trở nên mạnh mẽ hơn sau khi cô đăng quang Bước nhảy hoàn vũ 2015. Sau thành công này, Lan Ngọc dần hướng tới hình ảnh của một ngôi sao ăn mặc tinh tế, gợi cảm và đẳng cấp.

Nữ diễn viên sở hữu gương mặt hoàn hảo với nụ cười tươi, đường nét thanh tú nhẹ nhàng, cô vào vai các nàng sang chảnh cũng kiêu sa gợi cảm mà đảm nhận vai thục nữ thì cũng nhẹ nhàng đằm thắm.

Khi sải bước trên thảm đỏ, Lan Ngọc luôn xuất hiện với những bộ đầm dạ hội lộng lẫy kiêu sa, gợi cảm đến thoát tục, đẹp không thua kém các chân dài đình đám hay những bông Hậu xinh đẹp của Vbiz.

Street style của Lan Ngọc cũng biến hóa khôn lường. Cô là một nữ diễn viên có đẹp cả tài lẫn sắc và cũng rất có gu trong phong cách. Bước vào tuổi 30, Lan Ngọc vẫn trẻ trung phóng khoáng với áo phông quần jeans, nổi loạn với đầm sắc màu lấp lánh… hay kiêu kỳ trong những thiết kế đậm nét điệu đà của nàng tiểu thư sang chảnh.

Nhã Phương

Nhắc đến Nhã Phương, khán giả sẽ nghĩ ngay đên hình ảnh trong sáng, dễ thương, “miễn nhiễm” scandal nên gu thời trang của người đẹp cũng khá “an toàn” và nhí nhảnh.

Nhưng từ ngày lấy chồng sinh con, Nhã Phương đã “lột xác” gợi cảm hơn, đa phong cách hơn. Nhã Phương dường như trưởng thành và “bạo dạn” hơn mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Sở hữu sắc vóc hoàn hảo vậy nên Nhã Phương không ngại diện những thiết kế đầm ôm sát, trễ vai gợi cảm… thậm chí có những lần Nhã Phương còn táo bạo với những thiết kế cup ngực lấp ló đôi gò bồng đào nóng bỏng.

Bảo Thanh

Được khan giả biết đến rộng rãi sau phim “Sống chung với mẹ chồng”, Bảo Thanh tiếp tục gây tiếng vang năm 2019 với vai Thư đanh dá, thẳng tính trong “Về nhà đi con”.

Trái ngược với vóc dáng mình hạc xương mai như Ninh Dương Lan Ngọc hay làn da trắng mịn màng của Nhã Phương, Bảo Thanh lại có một nét đẹp khỏe khoắn, mạnh mẽ hơn hẳn. So với hai mỹ nhân kia thì Bảo Thanh có phần chững chạc và sắc sảo đôi chút. 

Dù không sở hữu chiều cao nổi bật nhưng điểm mạnh của Bảo Thanh chính là gương mặt trái xoan nhẹ nhàng, đôi mắt to tròn, sáng long lanh, chính nhờ điểm này mà người đẹp luôn là tâm điểm của sự chú ý khi xuất hiện trong đám đông.

 

Có thể thấy Bảo Thanh là gương mặt quảng cáo của kha khá những cửa hàng quần áo nổi tiếng ở Hà Nội. Nguyên tắc của cô chính là lựa chọn những trang phục che đi được khuyết điểm là đôi chân không quá dài của mình.

Với style thường ngày, nữ diễn viên cũng cực cao tay với những món đồ ngắn trẻ trung năng động như short suit, áo phông, váy maxi xẻ…

Cô luôn hướng đến sự tối giản màu sắc trong các trang phục của mình để tránh dìm hảng chiều cao của bản thân.