Đâu chỉ vợ 2 Mina Phạm, ngay cả đại gia Minh Nhựa cũng bị soi ảnh du lịch sang chảnh chỉ là kết quả của photoshop?

Vợ 2 vừa bị tố lấy ảnh người khác để làm màu, giờ đến cả Minh Nhựa cũng bị soi ghép ảnh. 

Minh Nhựa là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong tuần qua khi tổ chức đám cưới 20 tỷ cho con gái Joyce Phạm. Bên cạnh đó, cái tên Mina Phạm - vợ 2 của Minh Nhựa cũng được đông đảo cư dân mạng quan tâm khi không đến dự đám cưới của con chồng mà ở nhà đập hộp túi Hermes 10 tỷ. 

Đặc biệt khi mới đây vợ 2 Minh Nhựa bị bóc mẽ "sống ảo" khi dùng ảnh du lịch sang chảnh của một hot blogger người Úc có nickname Tara để photoshop thay thế bằng hình của mình.

Chẳng thèm ngó ngàng đến đám cưới của con gái chồng, vợ 2 Minh Nhựa ngồi nhà đập hộp túi Hermes 10 tỷ


Mina Phạm bị tố lấy hình của người khác photoshop thành của mình.

Loạt ảnh sau khi đăng tải, đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh những bình luận mỉa mai, một số lại cho rằng có thể đó chỉ là một sự trùng hợp khi hai người đi du lịch, check in cùng địa điểm.

Trước nghi vấn này, chủ nhân của những bức ảnh Mina Phạm "mượn" - Tara đã chính thức lên tiếng. Nữ blogger người Úc cho đăng lại toàn bộ ảnh thật của mình và ảnh ghép của Mina Phạm lên tài khoản có hơn 1 triệu follower.


Chủ nhân của những bức ảnh Mina Phạm đã mượn để photoshop hình mình lên "sống ảo" sở hữu lượng người theo dõi khủng.

Minh Nhựa và loạt câu nói ngôn tình gửi tặng vợ 2 Mina Phạm: "Em là tình yêu, là lẽ sống, là trái tim và linh hồn của anh"


Chủ nhân loạt ảnh Mina Phạm từng mượn sống ảo lên tiếng.

Kèm theo loạt hình ảnh chứng minh Mina Phạm đã dùng ảnh của mình "sống ảo", Tara cho hay: "Tôi thật sự không biết người này là ai vì tôi không thể đọc được tiếng Việt.
 
Một người bạn đã gửi những bức ảnh này cho tôi và chúng được chụp lại từ màn hình một trang Facebook (cũng bằng tiếng Việt). Tôi cảm ơn bạn đã chia sẻ nó và tôi đã cười thầm một chút. 

Điều này thật sự xảy ra khá thường xuyên, cũng chả có gì quá khi thực hiện nó. Tôi hy vọng bạn sẽ cảm thấy vui khi chơi với photoshop. Bạn đã làm rất tốt".


Mina Phạm khoe vẻ đẹp kiêu sa với mái tóc mới.

Sau khi bị dân mạng bóc mẽ, Mina Phạm lập tức ẩn những bức ảnh này trên trang cá nhân, đồng thời đăng tải loạt ảnh xinh đẹp mới nhất của mình kèm theo triết lý đang suy ngẫm. 

"Sometimes what you want isn’t what you get, but what you get in the end is so much better than what you wanted" (Tạm dịch: Đôi khi cái bạn muốn không phải cái bạn có, nhưng cái bạn có vào cuối cùng sẽ tuyệt hơn cái bạn đã từng muốn) - cô viết.

Khi scandal của vợ còn chưa kịp nguôi thì mới đây dân mạng bất ngờ phát hiện không chỉ vợ 2 sống ảo mà đến cả đại gia Minh Nhựa cũng phải photoshop ghép ảnh. .


Minh Nhựa cũng bị bóc mẽ sống ảo chẳng kém gì vợ hai.

Theo đó, vào ngày 25/6 vừa qua, đại gia họ Phạm đã đăng tải bức ảnh cùng vợ check in tại một địa điểm sang chảnh. Khoảnh khắc này sau đó đã bị cư dân mạng phát hiện trùng với không gian, địa điểm và cả góc chụp với một cặp đôi khác cũng từng check in tại đây.

Đính kèm hình ảnh với khung cảnh giống nhau, người này bày tỏ hoang mang: "Ảnh này cũng ghép hả mọi người. Mình tưởng Minh Nhựa đăng là ảnh thật"


Bức ảnh Minh Nhựa chia sẻ vào ngày 25/6 trùng từ địa điểm đến góc chụp với một cặp đôi khác.

Bài tố lập tức nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Đa phần đều cảm thấy thất vọng trước hành động của cặp đôi giàu có. "Tấm ảnh rõ ghép luôn ấy. Ảnh sáng rõ ràng là hoàng hôn rồi mà hai vợ chồng nhà này ghép kiểu như có hai mặt trời bên Đông bên Tây vậy", "Nhìn ảnh gốc song nhìn sang ảnh ghép cứ thấy hèn hèn",... cư dân mạng đưa ra nhận xét.

Bảo vệ vợ chồng Minh Nhựa, cũng có người cho rằng rất có thể chỉ là sự trùng hợp. Hơn nữa, nếu là photoshop thì cũng chưa thể rõ ai mới là người đi ghép ảnh.

Hiện bài viết được cho là Minh Nhựa và bà xã đi "mượn" ảnh người khác sống ảo vẫn nhận về rất nhiều quan tâm. Tuy nhiên, sự thật thế nào thì chỉ người trong cuộc mới nắm rõ.

Xem chuyện tình kinh điển tại đây: http://vtcmedia.piee.pw/TTGTri