[Độc quyền] Kiều Anh Hera bật mí lý do quyết định "trùng tu nhan sắc"

Gần đây, nhan sắc của nữ streamer đình đám này được nhiều người ca tụng.

 

Kiều Anh Hera là 1 trong nữ streamer khá nổi tiếng trên mạng xã hội vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp và khả năng nói chuyện có duyên. Tuy nhiên, mới đây, Kiều Anh lại khiến cho cư dân mạng "trầm trồ" vì nhan sắc "ngày càng lên hương" của mình sau phẫu thuật thẩm mỹ(pttm).

Xin chào Kiều Anh Hera! Sau pttm, cuộc sống của bạn có thay đổi hay không?
-Xin chào độc giả của We25! Sau pttm thì Kiều Anh cảm thấy thoải mái hơn nhiều. Vì cũng ít người nhận ra hay soi mói mà mình cũng cảm thấy tự tin hơn về bản thân nữa!

Bạn đã trải qua những pttm gì? Mất bao lâu để có thể hồi phục nó?
-Kiều Anh đã trải qua rất giai đoạn và chịu nhiều đau đớn để có được khuôn mặt hoàn hảo như hiện tại. Về vấn đề đã trải qua những giai đoạn cụ thể như thế nào thì mình xin phép giữ bí mật. Còn thời gian hồi phục thì khoảng 6 tháng và phải kiêng cữ khá nhiều thứ.

 

Là người sở hữu nhan sắc khá xinh đẹp, vậy sao bạn lại có quyết định đi pttm?
-Ai cũng muốn mình xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp trước mặt người khác. Đặc biệt là con gái thì tất nhiên ai cũng muốn hoàn thiện bản thân mình hơn. Với Kiều Anh, việc mình phẫu thuật thẩm mỹ để có thể tự tin xuất hiện trước mặt người khác hơn.


Trước khi pttm, bạn có sợ những rủi ro sẽ xảy ra hay không?
-Trước khi pttm, Kiều Anh cũng có chút lo lắng nhưng sau khi chọn lựa kĩ càng thẩm mỹ viện đáng tin cậy thì càng an tâm hơn nhiều!

Khi pttm như vậy, gia đình và bạn bè bạn có nói gì hay không?
-Khi đi pttm thì Kiều Anh có giữ bí mật với gia đình và bạn bè. Cho nên, khi mà mọi người nhìn thấy vẻ ngoài khác biệt của Kiều Anh thì mọi người đều thấy lạ và "trách" sao mình lại liều lĩnh và can đảm quyết định một việc lớn một mình như vậy.

Xinh đẹp như vậy, thì bạn có đang có cho mình 1 "soái ca ngôn tình" sau những lùm xùm trong chuyện tình yêu vừa qua?
-Kiều Anh ở thời điểm hiện tại tạm thời đã hài lòng với mọi thứ mà mình có. Về chuyện tình yêu, mìn vẫn đợi duyên đến. Còn việc là soái ca như trong ngôn tình thì thiết nghĩ cũng không cần thiết lắm. Vì Kiều Anh chỉ cần 1 người hiểu và yêu thương mình là đủ.

Gần đây thì bạn được nhiều người ca tụng về nhan sắc lên hương của mình. Bạn có dự định lấn sân vào showbiz?
-Tạm thời thì Kiều Anh không có dự định lấn sân vào showbiz mà chắc là có thể sẽ quay lại tiếp tục làm streamer thôi vì mình thích chơi game thôi ạ! Ngoài ra, vừa qua thì Đầu năm nay, Kiều Anh  đã có cuộc lấn sân sang kinh doanh là spa làm đẹp kết hợp hợp tác với cùng một người bạn. Hy vọng dù ở lĩnh vực nào các bạn luôn ủng hộ mình nhé!

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Viết bình luận