Không chối cãi, cô gái "cầm nhầm" túi xách Gucci 1.200 USD thách thức: Mấy đứa rảnh vào đây mà chửi

Khi clip ghi lại hành động cố tình 'cầm nhầm' túi xách hàng hiệu của N.A xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội, cũng là lúc cô gái này nhận về rất nhiều lời đả kích của người xa lạ.

Clip cô gái áo trắng có tên facebook là N.A cố tình 'cầm nhầm' túi xách hàng hiệu của nhóm phụ nữ bế con đang nhận được sự quan tâm và chia sẻ của đông đảo thành viên mạng.

Clip: N.A bị bắt tại trận nhưng vẫn liên tục cự cãi và 'đánh bài chuồn'

Bị bắt tại trận nhưng N.A vẫn khăng khăng cự cãi, đồng thời lặp đi lặp lại câu: 'Em lượm lên, chị hiểu không?'. Diễn biến sau đó, 2 bên tranh cãi được bảo vệ cửa hàng mời lên làm việc.

Thái độ của N.A trong clip nhanh chóng được cộng đồng mạng chú ý. Bên dưới clip là hàng chục ngàn bình luận chỉ trích, đả kích hành vi 'cầm nhầm' của N.A cùng thái độ xưng xỉa, 'vừa ăn cắp vừa la làng' của cô gái.


Thái độ khó chấp nhận của N.A trong clip.

Võ Trường Thịnh, một thanh niên đang sinh sống tại Sài Gòn cùng 2 người em gái từng đụng độ N.A và suýt chút nữa đã bị cô gái này lấy mất tài sản. 'Cũng thái độ đó, cũng giọng nói đó, người ta chỉ mới hỏi đôi ba câu nhẹ nhàng đã la toáng lên lấn át người khác. Nhóm mình hiền nên không truy cứu đến cùng, chứ gặp phải 'thứ dữ' như các chị trong clip là phải thừa nhận ngay' - Thịnh chia sẻ.

Trước sức ép dư luận, trên trang cá nhân, N.A đã buông những lời lẽ khó ưa, đầy thách thức. Có vẻ như, cô gái này không hề có ý hối cãi, còn trút giận lên cơn thịnh nộ của cộng đồng mạng.


N.A dùng những từ ngữ tục tĩu trên trang cá nhân.

Hiện tại, clip của N.A vẫn đang được chia sẻ và nhận về rất nhiều bình luận đả kích, số ít tỏ thái độ thương cảm, bênh vực.

Theo Baodatviet

Facebook cô nàng "cầm nhầm" túi Gucci 1.200 USD toàn viết đạo lý: "Sống ở đời phải chính trực không được trộm cắp"