Bí mật "Về nhà đi con": Hóa ra Huệ bị chồng hành hạ khổ sở là do bố Sơn "tạo nghiệp" từ xưa?

Nhân vật đáng ghét nhất trong bộ phim "Về nhà đi con" có lẽ chính là Khải - nhưng khán giả đâu biết rằng, lý do vì sao chàng rể này lại khiến Huệ khổ đến thế?

"Về nhà đi con" tiếp tục quay đến những tập cao trào, khi để cho nhân vật Huệ (Thu Quỳnh) sống quá khổ. Không chỉ bị chồng bạo hành, cô còn phải sống chung với kẻ ghen tuông, cưỡng ép mình, mà không thể hé răng kêu khổ với bố vì lo cho đám cưới em gái. Khải thì ngày càng quá quắt, anh đến tận nhà Thành để dò xét và buông lời sỉ vả Huệ. Không thể khống chế nổi Khải, Huệ chỉ biết cách cầu xin chồng vì không muốn hạnh phúc của người khác vì mình mà ảnh hưởng.

Nỗi uất ức của Huệ ngày càng bị dồn nén khiến các fan như ngồi trên đống lửa để chờ ngày Khải bị "xử lý", Huệ có thể ly hôn, bỏ bến nước đục để đi tìm một "bến mới" trong hơn.

Thế nhưng có phải Huệ tự dưng mà khổ thế không? Theo các fan của Về nhà đi con thì không! Huệ khổ là bởi trước đây, ông Sơn, bố cô đã "tạo nghiệp" nên giờ đây con gái bị trả thù.

Một fans của các bộ phim VTV kể rằng, trước khi về với 3 cô con gái, ông Sơn chính là tay giang hồ lẫy lừng với "nickname" Lương Bổng. Ông là tay chân của ông trùm Phan Quân, từng bước vang danh bởi hàng loạt phi vụ đình đám. Thời đó, Phan Thị - đế chế của Phan Quân có hai ông con nuôi là Tuấn - Tú. Vì mâu thuẫn làm ăn, Lương Bổng mắc tội với hai người này. Ai ngờ nhiều năm sau, Trần Tuấn chính là "Khải" - ông con rể vũ phu làm hại đời con gái Lương Bổng. 

Khải yêu Huệ nhưng lại có sở thích là hành hạ vợ. Còn ông Sơn dường như năm tháng bôn ba cũng đã mất đi ký ức lẫn "kỹ năng" trong quá khứ. Ông không những chưa trừng trị Khải vũ phu mà còn liên tục tìm cách động viên, hàn gắn vợ chồng Khải - Huệ khiến khán giả tức trào máu.

Tất cả là do bố tạo nghiệp thôi

Thôi thì nợ máu phải trả bằng máu, nợ ngón tay phải trả bằng con gái, đời cha ăn mặn đời con khát nước, chỉ mong rằng ông Sơn sớm nhớ lại quá khứ để trừng trị Khải vũ phu, trả lại công bằng cho Huệ, có như vậy khán giả mới ngủ ngon sau khi xem phim được.

Xem thêm: HOT: Nghi vấn lộ tin nhắn Quốc Trường "Về nhà đi con" chat tình cảm với gái xinh trên Zalo?