Tưởng lên Cầu Gỗ ăn ốc vỉa hè cho mát, cô gái "nóng mặt" khi nhìn hóa đơn 2,4 triệu, riêng đĩa ngao hấp đã 250k/bát

Vừa tố quán ăn "chặt chém" trên mạng xã hội, cô nàng liền được thông báo cô không phải nạn nhân duy nhất, vừa cách đây 1 tuần đã có người tố quán bán ốc đắt hơn vàng rồi!

 

Quán ăn vặt vỉa hè đã không còn xa lạ đối với giới trẻ ở Hà Nội. Đặc biệt là những quán ốc - địa điểm ăn uống được nhiều hội chị em yêu thích. 

Được biết ở Hà Nội  ốc quê, ốc mít, ngao với mức giá trung bình chỉ từ 20.000 - 30.000 đồng/bát, chỗ nào đắt nhất cũng chỉ khoảng 50.000/ bát to. 

Tuy nhiên mới đây, một cô gái có tên H.N đã lên mạng than thở việc bị "chặt chém" khi ăn ốc vỉa hè trong khu phố cổ. Theo lời cô gái, ốc quê mà chặt chém khách ngang với hải sản nhà hàng. Bát ốc nhỏ bé mà giá "trên trời" khiến nhiều khác hàng bức xúc.

Hóa đơn ăn ốc xong về không dám đi vệ sinh đang gây 'bão' trên MXH.

Theo lời chia sẻ của cô gái, ở quán vỉa hè này, 1 bát ốc mít giá là 150k, miến xào là 150k và ngao hoa là 250k. Cô gái cùng bạn bè đã ăn tổng cộng hết 2.480 - một số tiền khá lớn cho 6 bát ốc ngao, 3 bát miến và 2 chiếc kem, 1 bát chè.

H.N còn cho biết thêm, giá thì "cắt cổ" như vậy nhưng đồ ăn ở đây rất chán. Tuy xót lòng là vậy nhưng cô gái và nhóm bạn không dám ho he thắc mắc vì đã không hỏi giá trước khi dùng đồ ở quán.

3 bát ốc mít 450k, 3 bát ngao 750k, nhìn mà 'ghê răng' thay cho khổ chủ.

Đĩa miến xào nát toe toét, ngồi nhìn mãi mới đoán ra món gì, mọi người thi nhau hỏi 'hải sản' ở đâu trong đĩa 150k này.

Ngay sau bài chia sẻ của cô nàng, rất nhiều dân mạng đã nhận ra địa chỉ quán vỉa hè ở Cầu Gỗ mà H.N đăng lên. Trước đó 1 tuần có thực khách bức xúc kể ăn mấy bát ốc mà hết hơn 1 triệu, 4 tháng trước thì 1 chàng trai phát khóc khi trả hóa đơn 980k với 4 con sò nướng gần 500k.

Bên cạnh đó, dân mạng cũng chú thích nhưng quán được liệt vào 'danh sách đen' ở Hà Nội vì giá cắt cổ, ví dụ như hàng ăn đêm phố Tống Duy Tân, quán bún chả bán 7 suất nhưng 'chặt' khách 1 triệu 4... 

Bài chia sẻ của H.N vẫn gây xôn xao dân mạng. 

 

Rò rỉ tin nhắn của Admin hội review đồ ăn bàn nhau "nướng cho bánh cháy đi" để đăng bài "bóc phốt" đổ lỗi cho cửa hàng