“Nam thần” Đại học Thăng Long hát hay đàn giỏi, nhan sắc không kém idol Hàn nhưng tiết lộ thông tin buồn cho chị em

Mới đây, hình ảnh của nam sinh với góc nghiêng "căng đét" chinh phục trái tim của không biết bao cô gái khi được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội. Trong vẻ đẹp chẳng thua kém bất cứ idol Hàn Quốc nào, chàng phiêu cùng cây đần guitar trên sân khấu.

Một trang fanpage chuyên săn ảnh trai đẹp có tiếng mới đây đã khiến hội chị em đứng ngồi không yên khi bổ sung thêm một cái tên vào danh sách “cực phầm trường đại học”. Nam sinh tới từ khoa Du lịch trường Đại học Thăng Long Hà Nội - Đỗ Thành Nam hiện đang là sinh viên năm thứ 3 chính là nhân vật được hội chị em săn đón rầm rộ. Bài viết về nam sinh này cũng nhanh chóng nhận được bão like từ cư dân mạng.

Khuôn mặt có một chút lạnh lùng đậm chất "nam thần" cùng góc nghiêng hút hồn, đặc biệt là trong những bức hình mặc sơ mi trắng, nam sinh 9x khiến hội chị em ngẩn ngơ và lập tức truy tìm ra "info" trong vòng "một nốt nhạc".

Đẹp trai lại mặc sơ mi trắng hờ hững thế này bảo sao Thành Nam lại khiến hội chị em "đổ rầm rầm". (Ảnh: FBNV)

Chia sẻ về những hình ảnh của mình đang gây bão trên các trang mạng xã hội, Thành Nam tỏ ra khá bất ngờ và hào hứng: “Thật sự là hôm qua khi đi làm thêm về, người mệt lả, tự dưng cầm điện thoại lên facebook em hoảng luôn, từ thông báo cho tới lời mời kết bạn cứ về liên tục. Lúc đầu em cũng có chút lo lắng nhưng cũng cảm thấy vui vì được nhiều người biết đến, buồn vì đám bạn em cứ tag tên rồi bình luận chọc em là tự pr bản thân. Trong khi em chả biết việc gì xảy ra với mình cả”.

Bày tỏ về lý do lựa chọn ngành Du lịch, Nam cho hay bản thân phù hợp với ngành học này chứ cũng không hẳn vì đam mê hay do bố mẹ áp đặt. Cuộc sống hiện tại của Nam cũng bình thường như nhiều bạn sinh viên khác, ngày ngày tới lớp, mỗi giờ nghỉ lại đi làm thêm chứ không phải công tử bột như nhiều lời đồn đại.

Cảnh quan trường Đại học Thăng Long, nơi Nam theo học.

Điển trai chuẩn "soái ca" nhưng thành tích ngoại khóa của nam sinh này càng khiến hội chị em phải "lụi tim". Không chỉ hát rất hay mà tài năng chơi nhạc của chàng trai này cũng rất đỉnh. Các chương trình văn nghệ trong trường hâu như đều có sự góp mặt của cậu bạn này. Nhìn những bức hình mà Nam đang phiêu cùng cây guitar trên sân khấu nhiều người ngỡ như là idol Hàn Quốc nào đó đang biểu diễn. Thậm chí cậu bạn còn có hẳn cả một đội ngũ “fangirl” hùng hậu mỗi khi biểu diễn.

Ai lại chả bảo Thành Nam giống nam sinh vườn trường trong phim ngôn tình thế này. (Ảnh: FBNV)

Khi được hỏi đẹp trai, tài năng thế này liệu khi học xong có ý định chuyển hướng theo đuổi nghệ thuật làm diễn viên, mẫu ảnh hay ca sĩ không, Thành Nam khiêm tốn bày tỏ: “ Mọi tài năng hay vẻ ngoài của bản thân em thấy bình thường lắm ạ, mặt đơ nữa, tạo dáng trước ống kính chẳng được. Vì thế mẫu ảnh chắc chắn là không, còn mấy cái kia thì em chưa nghĩ tới”.

Nói thêm về những bức hình được săn đón trên page, nam sinh không ngần ngại chia sẻ đây đều là ảnh được bạn thân chụp cho. Một bật mí khác khiến nhiều nàng phải thất vọng, đương nhiên đẹp trai lại lắm tài như này thì Nam là "chậu đã có bông" rồi nhé!

Không những đẹp trai nam sinh 9x lại rất thương em gái nữa! (Ảnh: FBNV)

Nam tự học đánh guitar và hát chứ không hề qua trường lớp. (Ảnh: FBNV)

Cầm đàn thế này sao giống một cậu thực tập sinh nào đó bên Hàn quá! (Ảnh: FBNV)

Theo Kenh14.vn