“Nam thần” lớp trưởng 10x trường Đại học Thương mại khoe thần thái đậm chất điện ảnh

Vừa có gương mặt điển trai như diễn viên Hàn Quốc lại là một tay chơi thể thao giỏi, cậu bạn Lê Mạnh Hiệp đã khiến bao cô nàng phải đua nhau tìm kiếm “info”.

Vẻ đẹp "soái ca" của chàng trai 10x.

Có thể nói, học đường luôn là nơi "đốn tim" hội chị em với những gương mặt điển trai. Những hot boy càng ngày càng được các chị em "khai quật", thậm chí dành sự đặc biệt quan tâm hơn khi biết được thành tích học tập khủng cùng vô số tài lẻ của nhân vật chính. Điển hình là anh chàng lớp trưởng điển trai đang gây "bão" trong suốt mấy ngày nay.

Cậu bạn này có tên là Lê Mạnh Hiệp, sinh năm 2000. Hiện tại Hiệp là lớp trưởng của lớp K54S2 - Khoa Hệ thống thông tin Quản lý, trường Đại học Thương mại.

Với gương mặt chuẩn điện ảnh với nét đượm buồn cùng sống mũi cao và thần thái “soái ca”, Hiệp đã được cộng đồng mạng chú ý ngay từ khi những bức ảnh của mình được đăng tải trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, hội chị em lại càng bị "xốn xang" hơn nữa khi biết đằng sau vẻ ngoài thư sinh ấy, anh chàng còn rất đam mê chơi thể thao.

Hiệp đã từng đạt giải Ba bộ môn võ đối kháng và giải Nhất cầu lông toàn trường. Bên cạnh đó, cậu bạn vẫn liên tục tham gia các giải cầu lông cấp thành phố để nâng cao khả năng của mình.

Hiện tại, trên trang Facebook cá nhân của Hiệp đã có hàng nghìn lượt theo dõi và kết bạn. Cư dân mạng vẫn luôn hy vọng một ngày nào đó, với khả năng chơi thể thao xuất sắc, Hiệp sẽ đạt được những thành tích vượt bậc.

Theo Kenh14.vn