“Ngựa quen đường cũ”, Minh Béo tiếp tục bị nam diễn viên đàn em tố “lạm dụng” để mời vai, có cả bằng chứng khó chối cãi

Mới đây, diễn viên Tuấn Nguyễn đã mạnh dạn đứng lên ‘tố cáo’ Minh Béo có những tin nhắn mang nội dung gạ gẫm, lạm dụng với anh. Hiện tại, sự việc đang gây chú ý trong CĐM.

Hôm nay (5/5), diễn viên kiêm producer Tuấn Nguyễn đã đăng tải dòng trạng thái dài trên trang cá nhân đính kèm loạt tin nhắn tố cáo Minh Béo.

Tuấn Nguyễn khẳng định bị Minh Béo lạm dụng thông qua việc tuyển nghệ sĩ. Anh còn tung hẳn hàng loạt tin nhắn được cho là trao đổi trực tiếp với Minh Béo trên Facebook cá nhân. 

Trên trang cá nhân diễn viên Tuấn Nguyễn bức xúc chia sẻ: “Để khỏi mất thời gian chúng ta vào việc bóc phốt luôn cho lẹ. Chắc chắn, nhiều thanh niên cũng bị ổng dụ rồi nên đăng lên để anh em sau chuẩn bị tinh thần. Em đi làm diễn viên lương có vài đồng, cái **** là cái ngàn vàng của đời con trai, ai lại tuỳ tiện giao cho anh ẩu thế được.

Có vai diễn em rất welcome và cảm ơn anh, mà gọi đến để lợi dụng, đòi ôm đòi xem ** em làm gì thế. Đến tự nhiên nói anh sẽ cho em cái vai diễn để em đi lên, đổi lại em cho anh ***** *** anh sẽ cho thêm tiền vào cuối tháng….. Anh nghỉ nghề đi đừng làm xấu mặt anh em nghệ sĩ nữa. Add Facebook em xong nãy thấy em không đồng ý cho anh thịt em bỏ về, anh xoá Facebook. Em đăng lên đây là để anh biết không ai dám nói gì anh thì em nói, anh đừng tưởng già rồi có tiền có tiếng là anh lộng hành ở cái showbiz này. Tag hẳn tên anh vào đây mà đọc Hồng Quang Minh.”

Đi kèm những dòng chia sẻ thật lòng phía trên của Tuấn Nguyễn là những  tin nhắn của Minh Béo chủ động liên lạc với anh để đòi gạ gẫm.

Mở đầu tin nhắn, Minh Béo viết: “Hi em, rất vui được kết bạn với em, để biết nhau hơn em có thể cho anh biết em tên gì ở đâu và cho anh số điện thoại và gửi hình ảnh biết mặt nhé, cảm ơn em. Minh Béo.”. Ngoài ra Minh Béo còn cung cấp địa chỉ và thời gian cụ thể cho Tuấn Nguyễn đến là vào ngày 5/5 tại sân khấu sao Minh Béo 179 Bình Thới, Phường 9 quận 11 gần đầm sen để gặp nhau.

Đáp lại yêu cầu của Minh Béo, nam diễn viên Tuấn Nguyễn từ chối thẳng thắn với những lời lẽ hết sức đanh thép. Anh viết: “Anh ơi vậy ra chỗ anh là tuyển ***nam chứ có phải tuyển diễn viên đâu anh”.

Toàn bộ tin nhắn của Minh Béo và Tuấn Nguyễn

Biết được Minh Béo lại tiếp tục ‘ngựa quen đường cũ’, CĐM vô cùng bức xúc, hàng loạt bình luận ‘ném đá’ Minh Béo tiếp tục tràn lan trên MXH.

“Cũng không có gì bất ngờ lắm”. “Hình như thằng*** Minh Béo này ai cũng nhắn tin thì phải”. “Hồi mấy năm trước mình cũng từng bị Minh Béo nhắn tin hỏi y chang vậy, giờ xóa tin nhắn rồi không chụp lại bằng chứng được”. “Đã từng bị Minh Béo dụ dỗ nhưng không làm được gì, dụ đi đóng phim thời 6 hay 7 năm trước, chuyện này cũng không bất ngờ gì lắm”. “Đúng là giang sơn dễ đổi bản tính khó dời”… netizen để lại bình luận.

Dưới phần bình luận có rất nhiều người cũng tung hàng loạt tin nhắn tố Minh Béo cũng đã từng nhắn tin gạ gẫm mình.

Trước đó, diễn viên Minh Béo từng bị cảnh sát ở quận Cam, nam California bắt giữ. Minh Béo bị truy tố với 3 tội danh: Lạm dụng bằng miệng với trẻ vị thành niên, có hành động lạm dụng với 1 em bé dưới 14 tuổi và gạ gẫm trẻ nhỏ để thực hiện hành vi xấu xa.

Thông cáo của Văn Phòng Biện Lý Quận Cam nói ông Minh Béo bị ghi tên suốt đời vào danh sách của những người lạm dụng.

MỤC LỤC [Hiện]