[Nóng] Clip hậu trường lên đồ trước giờ G "bỏng tay" của đám cưới Trường Giang - Nhã Phương

Ngắm nhìn lại toàn bộ ngày trọng đại của Nhã Phương và Trường Giang vẫn khiến khán giả không khỏi bồi hồi.

Đã 1 tuần kể từ khi đám cưới thu hút nhất Vbiz giữa Nhã Phương và Trường Giang diễn ra nhưng cảm xúc cũng như sự quan tâm của khán giả vẫn còn nguyên vẹn. Một phần vì chuyện tình đầy trắc trở đã có một cái kết có hậu đã xảy ra giữa đời thực, một phần vì sự lộng lẫy, xa hoa nhưng không kém phần tinh tế của đám cưới cặp đôi này.

Là một người khá giản dị và hướng tới sự truyền thống, điều đó thể hiện ở việc Trường Giang tổ chức lễ đính hôn trong kín đáo hay cô dâu Nhã Phương chọn chiếc áo dài đỏ ren cùng mái tóc tết nhẹ nhàng, tinh tế trong ngày rước dâu.

Thế nhưng, buổi tiệc cưới lại khiến khán giả choáng ngợp bởi sự "chịu chơi" của chú rể. Không gian cưới ngập tràn hoa và ánh sáng khiến cô dâu nào cũng phải ghen tị với Nhã Phương khi cô thực sự biến thành nữ hoàng trong đêm hôm ấy.

Không chỉ vậy, cô dâu còn diện hẳn 5 chiếc váy cưới được thiết kế từ NTK Chung Thanh Phong từ lúc chụp ảnh cưới cho đến đám cưới chính thức diễn ra. Tất cả đều được thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ và mang hơi hướng phong cách khác nhau cho cô dâu mỗi khi mặc lên.

Đám cưới của cặp đôi không chỉ khiến khán giả mong chờ mà còn nhận được nhiều lời chúc phúc đến từ gia đình và bạn bè. Cái kết này của Trường Giang và Nhã Phương đã khiến 2 nhân vật chính phải bật khóc trong ngày vui của mình.

Cùng ngắm nhìn lại toàn cảnh đám cưới dưới thước phim đầy tinh tế này.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848