[Nóng] Hàng loạt phiên bản "nấc thang lên thiên đường" ở Đà Lạt thông báo sắp bị gỡ bỏ vì chưa được cấp phép?

Tin không vui dành cho những người yêu điểm check-in "nấc thang lên thiên đường" ở Đà Lạt là địa điểm "sống ảo" này sắp bị gỡ bỏ do bị liệt vào "công trình không giấy phép". Bạn đã kịp check-in nấc thang "thần thánh" này chưa? 

Các công trình "nấc thang lên thiên đường" ở Đà Lạt được đánh giá là công trình tạm bợ, có kết cấu chưa được thẩm định, chưa được đánh giá về tính an toàn trong kinh doanh du lịch. Vì vậy, những công trình này bị liệt vào "công trình không giấy phép" và sẽ phải gỡ bỏ trong 10 ngày tới!

Ngày 12-7 vừa qua, UBND phường 11 (Thành phố Đà Lạt) cho biết phường đang kiểm tra, phúc tra các hộ kinh doanh du lịch trên địa bàn về việc xây dựng các công trình không có giấy phép. Trong các quyết định có liên quan đến các hộ xây dựng 3 "nấc thang lên thiên đường".

Dù đã bị cơ quan chức năng ra quyết định xử phạt hành chính, buộc ngưng thi công công trình, tháo dỡ toàn bộ phần vi phạm nhưng các công trình vẫn đưa vào hoạt động, phục vụ khách du lịch, thu tiền vào cổng tham quan trong thời gian dài.

Trước đó, tháng 4-2019, UBND TP Đà Lạt ban hành các quyết định xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 15 triệu đồng đối ông Trần Anh Vũ (chủ nhân công trình “Nấc thang lên thiên đường” thuộc tổ Sào Nam, phường 11, TP Đà Lạt) về hành vi xây dựng công trình không có giấy phép xây dựng. 


 

Theo UBND P.11 (TP Đà Lạt), phường sẽ tiến hành xử lý theo quy định sau thời gian phúc tra. Hiện các hộ kinh doanh "nấc thang lên thiên đường" đều đang có đơn gửi UBND TP Đà Lạt đề nghị cấp phép xây dựng.

Phát hiện HOMESTAY VIEW BAO TRỌN THUNG LŨNG đẹp nhất Chiang Mai

Truyền tai nhau địa điểm "sống ảo" đẹp từng centimet đang gây bão ở Seoul Hàn Quốc