“Sắc nước hương trời” như Á hậu Thanh Tú cũng không tránh khỏi thân hình “phì nhiêu” hậu sinh nở

Những hình ảnh sau sinh của Á hậu Thanh Tú đã nhận không ít lời bán tán của dư luận.

Sở hữu chiều cao 1m81, gương mặt chuẩn Á Đông cùng đường nét thanh thoát, Á hậu Thanh Tú được đánh giá là một trong những nàng Hậu hiếm hoi sở hữu sắc vóc đỉnh cao của làng hương sắc Việt.

Khi còn đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Á hậu quyết định "theo chồng bỏ cuộc chơi", chồng cô là một đại gia và hơn cô tận 16 tuổi. Sau khi kết hôn, nàng Hậu nhanh chóng lên chức mẹ khi hạ sinh em bé trai đầu lòng. Cũng như bao người phụ nữ sau sinh khác, Á hậu Thanh Tú không tránh khỏi những biểu hiện như tăng cân, xồ xề, kém xinh. 

Trong bức hình người đẹp mới đăng tải trên trang cá nhân, Á hậu Thanh Tú xuất hiện với gương mặt mộc cùng với mái tóc búi gọn - đúng chuẩn style "xuề xòa" của các mẹ bỉm sữa. 

Khi lên đồ, người đẹp cũng son phấn, quần là áo lượt chỉn chu nhưng cũng không che đi được cân nặng đang tăng lên của mình. Tuy làn da căng mịn, hồng hào nhưng gương mặt tròn trịa của cô lại khiến mọi người chú ý hơn cả.

Trong nhiều hình ảnh, bà mẹ bỉm sữa dường như chiếm cả gần nửa khung hình bởi gương mặt tròn như trăng rằm của mình.

Không chỉ bị soi gương mặt bầu bĩnh, người đẹp còn gây thất vọng bởi thân hình phát tướng thấy rõ. Còn đâu vóc dáng thanh mảnh, "mình hạc xương mai" trước đây.

Nhiều ý kiến không tiếc lời đả kích bà mẹ bỉm sữa vì cho rằng kể từ ngày sinh con cho đại gia, cô nàng không còn giữ được nhan sắc hút hồn thời con gái. Thậm chí, một số cư dân mạng còn gay gắt hơn khi cho rằng Thanh Tú nên mang hình ảnh cũ ra để ngắm nhìn lại hình ảnh hiện tại và tự ngẫm nghĩ.

Mặc cho những lời chê bai đến tới tấp, Á hậu Thanh Tú vẫn điềm tĩnh, tự tin đăng tải hình ảnh cận mặt kèm theo đó là dòng trạng thái: "Béo khỏe, béo đẹp, béo mũm mĩm dễ thương".

Trước đó, Thanh Tú cũng từng chia sẻ với người hâm mộ rằng bản thân đã giảm được 10kg sau 2 tuần sinh con. Theo lời chia sẻ của người đẹp thì cô được sự tư vân của PT, nàng áp dụng các bài tập bơi và đi bộ để chữa đau lưng nhiều hơn là để giảm cân. Bởi nếu tập luyện quá sức, sức khỏe của bà bầu mới sinh cũng khó có thể đảm bảo.