Bị tố thanh lý túi 17 triệu nát tươm, tình cũ Lê Hiếu vẫn khăng khăng "bán rẻ như cho", nhờ mẹ và em trai "dằn mặt" khách

Nguyễn Thùy Linh - tình cũ Lê Hiếu khẳng định chiếc túi thanh lý như vậy là hợp lý và tuyên bố không trả lại tiền.

Mới đây, hot girl Nguyễn Thùy Linh - tình cũ Lê Hiếu vướng phải lùm xùm khi bị một cô khách tố "treo đầu dê bán thịt chó"

Tình cũ Lê Hiếu

Theo đó, Thùy Linh có đăng đàn thanh lý lại túi hàng hiệu  YSL với giá 17 triệu mà theo cô, giá gốc bây giờ rơi vào tầm 47-52 triệu.

Tin tưởng lời quảng cáo của Thùy Linh nhưng khi nhận hàng về người khách đã nhắn tin muốn trả lại vì chiếc túi sờn rách đến "cạn lời". Tuy nhiên Thuỳ Linh không đồng ý, cả hai cự cãi được thêm vài lúc thì khách up bài tố lên thẳng hội nhóm đông người theo dõi.

Nguyên văn nội dung như sau:

"Em có mua của chị Nguyen Thuy Linh cái túi YSL Woc medium, chị Linh có báo em tình trạng túi đi spa lại là mới cứng. Xong em cũng thấy da túi bị mòn rồi cũng nghĩ mua túi về xài nên chỗ đấy em không để ý, em hỏi rõ túi còn bị gì không thì chị khẳng định túi mới cứng và không báo cho em tình trạng túi bị dập nát xung quanh.

Khi em nhắn tin lại không đồng ý và muốn trả lại túi, chịu lỗ luôn 1-2triệu. Chị bảo túi yêu thích của chị nhưng lại không nhận lại túi trong khi em mới cầm 30p và chịu lỗ.

Chị bảo túi bán và chị hết trách nhiệm. Sau đây em xin up hình túi và tin nhắn cho mọi người coi ạ. Em buồn quá chị ấy bảo em không có điều kiện thì dùng như vậy được rồi.

Số tiền 17 triệu có thể với người ta không là gì nhưng là món quà ba muốn cho em nên em mong mọi người cho em ý kiến ạ."

Khi bài đăng của cô gái nhận về nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng thì Thùy Linh cũng đăng đàn thanh minh: "Mình đã định im lặng nhưng chỉ càng khiến mọi người nghĩ rằng mình sai nên mình up đoạn chat full không cắt ghép gì cho mọi người hiểu toàn bộ câu chuyện từ 2 phía".

Hot girl khẳng định, sẽ không hoàn lại tiền và chỉ hỗ trợ cô khách 1 triệu để đi sửa lại túi

Khi vị khách còn chưa phản hồi lại thì mẹ và em trai Thùy Linh đã nhắn tin dằn mặt cô khách bằng những từ ngữ khó nghe và xúc phạm.

Liên hệ với nhân vật đăng đàn 'bóc phốt' này, cô nàng chia sẻ: "Coi như mình mất 17 triệu, một số tiền không quá nhiều nhưng đó là món quà mà bố mình dự định tặng con gái. Mình đăng lên chỉ để cảnh báo mọi người, mong rằng không ai phải gặp chuyện xui như mình".