5 tháng sau scandal, Trâm Anh xuất hiện với áo quần sang chảnh, thế nhưng CĐM vẫn chỉ trích vì chiếc clip để đời

Scandal đã qua khá lâu thế nhưng có vẻ như clip cùng bạn trai cũ vẫn ảnh hưởng không ít đến cuộc sống của Trâm Anh ở thời điểm hiện tại. Chia sẻ hình ảnh mới nhất trên mạng xã hội, thế nhưng thứ mà cô nàng nhận được chỉ toàn gạch đá.

Mới đây, hotgirl có chia sẻ một đoan clip ngắn ghi lại khoảnh khắc cô nàng ăn vận đơn giản nhưng cực xinh trên du thuyền. Cô tạo dáng, ngắm cảnh từ du thuyền. Thay vì viết những lời chia sẻ như trước, Trâm Anh chỉ đặt hashtag #empty. Ngay lập tứ đoạn clip trên instagram nhận được nhiều sự quan tâm từ CĐM, và đa số đều là chỉ trích nặng nề về scandal lộ clip từ nhiều tháng trước.

Clip "trầm tư" trên du thuyền mới đây của Trâm Anh

Chỉ sau ít giờ đăng tải, clip trên du thuyền của hotgirl Trâm Anh có hơn 22.300 lượt xem và hàng trăm bình luận. Đa số các bình luận đều là những lời lẽ xúc phạm, lăng mạ cô. Thậm chí, không ít người còn sử dụng những ngôn từ dung tục, bậy bạ để nhắc đến scandal lộ clip với bạn trai cũ của cô hồi tháng 4 vừa qua.

Tất nhiên, đây không phải là lần đầu tiên cô nàng bị công kích. Kể từ sau scandal, Trâm Anh cũng rất hạn chế xuất hiện, và mỗi bài đăng của cô nàng đều nhận phải không ít gạch đá, hầu hết là chửi bới. Thậm chí, ngay cả khi đăng hình chụp cùng mẹ thì cũng khá nhiều người vào công kích cô.

Ngay cả những bức hình chụp cùng người lớn hay trẻ nhỏ cũng bị CĐM tấn công.

Ngoài những lời chỉ trích thì vẫn có người bênh vực Trâm Anh, họ cho rằng không nên đào bới quá khứ của người khác, nhất là khi nó chẳng đẹp đẽ gì. “Các ông có dám chắc là cả cuộc đời của các ông chưa từng làm sai điều gì không?”, “Có một chuyện mà nhắc đi nhắc lại hoài”, “Chuyện qua rồi, để nó qua đi, nhắc lại làm gì cái thứ vô duyên”, “Thời gian sẽ nhấn chìm mọi thứ thôi, mong em sớm trở lại”, “Hãy comment một cách lịch sự, có văn hóa đi nào. Toàn những lời lẽ chả hay ho gì”…

Trâm Anh hiện tại đã cắt tóc ngắn, tuy không đẹp bằng khi cô nàng nuôi tóc dài nhưng lại khá cá tính và trẻ trung.

Sau scandal lộ clip nóng thì hiện tại Trâm Anh sống trầm hơn, cô không còn tham gia các sự kiện như trước, kín tiếng về đời tư.

Sau nhiều ồn ào, tưởng chừng mọi thứ dường như đã dễ thở hơn với cô nàng, nhưng hóa ra lại không hề như vậy.

Hotgirl Trâm Anh (tên thật: Đỗ Thị Trâm Anh, sinh năm 1995) sở hữu gương mặt khả ái và thân hình nóng bỏng. Cô nhận được nhiều sự chú ý sau khi tham gia chương trình Nóng cùng World Cup 2018. Nổi tiếng không lâu, cô liên tiếp vướng phải thị phi như lộ clip nóng, bị hai bạn thân tẩy chay vì kiêu, chảnh.

Trâm Anh từng tham gia gamshow mai mối, có sự tham gia của Pew Pew. Ngay lập tức chương trìnhđã trở thành bệ đỡ cho cô nàng thêm nổi tiếng. Nhưng, khi show kết thúc không lâu, Trâm Anh lại bị chỉ trích khi bị cho rằng có thái độ lợi dụng Pew Pew để nhận được sự chú ý, đánh bóng hình ảnh.

Khoảng giữa tháng 4/2019, clip của cô với bạn trai cũ bị phát tán trên mạng xã hội. Dựa vào một vài đặc điểm trên cơ thể, cư dân mạng cho rằng cô gái trong clip là hotgirl Trâm Anh. Giữa scandal, Trâm Anh bất ngờ khóa facebook, không lên tiếng về đoạn clip này. Sau đó, bộ phim “Siêu quậy” có cô tham gia bị gỡ bỏ, gây thiệt hại khoảng 300 triệu đồng.

Trong chương trình Quý ông đại chiến lên sóng đầu tháng 5/2019, những hình ảnh của hotgirl Trâm Anh trong chương trình đều bị cắt khi lên sóng VTV3. Từ khi ồn ào này xảy ra đến nay, Trâm Anh không hề tham gia tại một sự kiện nào. Cô cũng ít cập nhật hình ảnh hay clip lên mạng xã hội hơn trước.