“Tình cũ” Trường Giang lộ clip quá khứ khiến dân mạng “đứng ngồi không yên”

Một clip siêu cũ của người đẹp gốc miền Tây vừa được cư dân mạng “đào mộ” đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý.

“Tình cũ” Trường Giang lộ clip quá khứ khiến dân mạng “đứng ngồi không yên” - 1

Được biết đến là một người đẹp từng vào TOP 8 cuộc thi “Hoa hậu Trái đất 2016”, Nam Em từng làm cả showbiz Việt nháo nhào khi tuyên bố về mối tình "đầy sai trái" với Trường Giang - thời điểm nam danh hài vừa cầu hôn thành công Nhã Phương trên sóng truyền hình. 

“Tình cũ” Trường Giang lộ clip quá khứ khiến dân mạng “đứng ngồi không yên” - 2

Tuy nhiên, nếu bỏ qua hết những thị phi lùm xùm để nhìn nhận khách quan, không thể phủ nhận rằng nhan sắc của Nam Em cũng thuộc dạng xuất sắc trong làng giải trí. Từng được ví von là bản sao của “thần tiên tỉ tỉ” hoa hậu Đặng Thu Thảo, cô nàng được yêu mến nhờ ngoại hình lẫn sự dí dỏm trong tính cách.

Nếu nhìn lại những khoảnh khắc từ nhiều năm về trước, chắc hẳn chẳng ai nghĩ Nam Em ngày xưa lại từng dễ thương, ngây ngô đến thế.

Mới đây, cư dân mạng đã truyền tay nhau một đoạn clip biểu diễn văn nghệ của Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long ở những năm cấp 3. Dù còn trẻ con nhưng người đẹp đã sớm có phong thái tự tin, giọng hát mượt mà và gây được sự chú ý trong đám đông.

“Tình cũ” Trường Giang lộ clip quá khứ khiến dân mạng “đứng ngồi không yên” - 3
“Tình cũ” Trường Giang lộ clip quá khứ khiến dân mạng “đứng ngồi không yên” - 4

Bên cạnh đó, vẻ ngoài mộc mạc không cần chưng diện cầu kỳ của Nam Em cũng nhanh chóng khiến dân tình xôn xao. Cô nàng hồi đó đen nhẻm, đeo cặp kính dày cộp nhưng lại đứng giữa đội hình nhờ có kỹ năng biểu diễn vượt trội. Có thể nói, khi soi ảnh quá khứ của nàng hoa khôi, nhiều người đã vô cùng bất ngờ bởi sắc vóc Nam Em ở thời điểm hiện tại đã thay đổi quá ngoạn mục so với thời "ngố tàu" cách đây nhiều năm. Ai nấy đều phải gật gù, Nam Em nay đã lột xác xinh đẹp và ra dáng mỹ nhân hơn hẳn.

“Tình cũ” Trường Giang lộ clip quá khứ khiến dân mạng “đứng ngồi không yên” - 5

Điều đáng tiếc là dù sở hữu ngoại hình lẫn khả năng ca hát từ rất sớm, nhưng Nam Em lại khá mờ nhạt trong nghệ thuật. Những sản phẩm của cô không để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Fan của Nam Em cho rằng, những ồn ào đời tư khiến tâm lý của cô bị ảnh hưởng, vì thế nên không có được sự ổn định để tập trung cho nghệ thuật.

Thời gian qua, Nam Em dường như im ắng trong giới showbiz. Sau khi chia tay Trường Giang, người đẹp rơi vào trạng thái u uất, trầm cảm khá lâu, gây bão nhiều lần với những phát ngôn “vạ miệng”. Chính điều này khiến chân dài gốc miền Tây bị ném đá và chê bai khá nhiều. Không ít lần Nam Em tuyên bố sẽ làm lại cuộc đời, đứng lên sau những vấp ngã, song cô vẫn chưa chứng tỏ được nhiều.