Sau loạt sóng gió với Song Song, nam thần "quốc bảo" Park Bo Gum sẽ tạm rời xa showbiz Hàn trong tận 2 năm

Sự vắng mặt của Park Bo Gum trong 2 năm tới chắc chắn sẽ "gây thương nhớ" trong lòng các fan.

Vào hôm nay (24/8), Blossom Entertainment - công ty quản lý của Park Bo Gum đã thông báo tin tức có thể khiến hàng nghìn fan buồn bã. Theo đó, nam diễn viên sẽ tạm dừng hoạt động trong showbiz tận 2 năm tới. Nguyên nhân là bởi vì nam tài tử sẽ nhập ngũ vào ngày 31/8 tới đây. Nam tài tử Mây Họa Ánh Trăng sẽ nhập ngũ dưới tư cách lính tại ngũ tại đơn vị quảng bá đặc biệt của Hải quân Hàn Quốc. Cụ thể, sau khi được huấn luyện, anh sẽ đảm nhận vai trò chơi đàn điện keyboard trong ban nhạc quân đội.

Công ty cho biết nam diễn viên sẽ giữ kín thời gian và địa điểm nhập ngũ. Thông thường, các fan sẽ đến tiễn thần tượng nhập ngũ nhưng trong tình hình dịch COVID-19 tại Hàn Quốc vẫn đang căng thẳng, phía công ty và Park Bo Gum đã hủy bỏ hoạt động này để đảm bảo an toàn. Công ty cũng yêu cầu người hâm mộ không đến địa điểm mà nam diễn viên nhập ngũ.

Sau loạt sóng gió với Song Song, nam thần quốc bảo Park Bo Gum sẽ tạm rời xa showbiz Hàn trong tận 2 năm - Ảnh 2.

Như vậy là nam thần Park Bo Gum phải tạm biệt showbiz trong tận 2 năm nữa.

Vậy là sau thời gian dài vướng phải lùm xùm tình ái với Song Hye Kyo, liên tục bị réo gọi trong loạt tin đồn hẹn hò, ngoại tình, nam tài tử Park Bo Gum sẽ tìm lại được bình yên trong quân ngũ suốt 2 năm tới.

Hiện nay, Park Bo Gum đã hoàn thành quá trình ghi hình cho Record of Youth- bộ phim truyền hình cuối cùng của nam diễn viên trước khi vắng bóng khỏi showbiz 2 năm. Ngoài ra, Park Bo Gum còn có 2 bộ phim khác đang trong quá trình hậu kỳ là Wonderland Seobok.

Nam tài tử cũng đã chuẩn bị phát hành ca khúc dành tặng fan mang tên All My Love để cảm ơn người hâm mộ đã luôn ủng hộ, yêu mến anh. Lịch trình cuối cùng trước khi nhập ngũ sẽ là buổi họp báo ra mắt phim Record of Youth vào ngày 27/8. Sau đó, Park Bo Gum sẽ phục vụ quân đội đến tháng 4/2022.

Sau loạt sóng gió với Song Song, nam thần quốc bảo Park Bo Gum sẽ tạm rời xa showbiz Hàn trong tận 2 năm - Ảnh 3.

Park Bo Gum đã chuẩn bị ca khúc cảm ơn fan.

Sau loạt sóng gió với Song Song, nam thần quốc bảo Park Bo Gum sẽ tạm rời xa showbiz Hàn trong tận 2 năm - Ảnh 4.

Tạo hình của nam diễn viên trong bộ phim sắp chiếu Record of Youth.

Sau loạt sóng gió với Song Song, nam thần quốc bảo Park Bo Gum sẽ tạm rời xa showbiz Hàn trong tận 2 năm - Ảnh 5.

Fan sẽ không được thấy nam thần màn ảnh Park Bo Gum xuất hiện cho đến tận tháng 4/2022.

Nguồn: Koreaboo