Mặt nhỏ nổi tiếng Kbiz, Jennie (BLACKPINK) lại bị Cardi B "chặt đẹp" trong sự kiện quốc tế, đến Knet cũng phải trầm trồ

Hình ảnh của Jennie (BLACKPINK) và Cardi B bất ngờ hot trở lại và gây xôn xao sau 1 năm, nguyên nhân nằm ở kích cỡ khuôn mặt của 2 ngôi sao.

Tháng 10 năm ngoái, Jennie (BLACKPINK) đã trở thành tâm điểm chú ý khi tham dự sự kiện quốc tế ở Paris, xuất hiện cùng hàng ghế với Tổng biên tập Vogue Anna Wintour và rapper đình đám Cardi B. Đến nay, hình ảnh của Jennie bên cạnh Cardi B lại bất ngờ hot trở lại sau khi BLACKPINK tuyên bố dự án hợp tác với nghệ sĩ US UK - Selena Gomez, và chủ đề được dân tình quan tâm để ý lần này chính là... kích cỡ khuôn mặt bé bất ngờ của Cardi B so với "công chúa YG".

Trong làng giải trí Hàn, Jennie vốn nổi tiếng với kích cỡ khuôn mặt nhỏ hiếm có mặc dù có phần bầu bĩnh như bánh bao. Đứng bên cạnh các nghệ sĩ khác như Lee Kwang Soo, nữ thần Irene - Joy (Red Velvet) hay chính các thành viên BLACKPINK, nữ idol này đều nổi bật hơn cả với khuôn mặt nhỏ nhắn. Vậy mà khi chung khung hình với Cardi B, Jennie lại bị "chặt đẹp". Netizen Hàn đều phải "á ố" vì không ngờ chủ nhân hit I Like It lại có được size mặt nhỏ hơn cả Jennie, đã thế còn lấn át cô nàng xinh đẹp này với khí chất siêu sao thế giới.

Mặt nhỏ nổi tiếng Kbiz, Jennie (BLACKPINK) lại bị Cardi B chặt đẹp trong sự kiện quốc tế, đến Knet cũng phải trầm trồ - Ảnh 2.

Cùng ngồi hàng ghế đầu với Anna Wintour và Cardi B, Jennie nổi bật với nhan sắc mỹ miều. Tuy nhiên, lúc này, nữ idol Kpop lại bị nhận xét là lép vế về thần thái, khí chất. Mới đây, kích cỡ gương mặt của Jennie so với Cardi B cũng trở thành chủ đề hot trên MXH.

Mặt nhỏ nổi tiếng Kbiz, Jennie (BLACKPINK) lại bị Cardi B chặt đẹp trong sự kiện quốc tế, đến Knet cũng phải trầm trồ - Ảnh 3.
Mặt nhỏ nổi tiếng Kbiz, Jennie (BLACKPINK) lại bị Cardi B chặt đẹp trong sự kiện quốc tế, đến Knet cũng phải trầm trồ - Ảnh 4.

Ai ngờ được rằng, Cardi B lại có khuôn mặt nhỏ hơn cả Jennie, trong khi "một mẩu" BLACKPINK này lại vốn nổi tiếng với gương mặt nhỏ nhắn hiếm có trong Kbiz.

Jennie xinh xắn hồi dự sự kiện năm ngoái.

Mặt nhỏ nổi tiếng Kbiz, Jennie (BLACKPINK) lại bị Cardi B chặt đẹp trong sự kiện quốc tế, đến Knet cũng phải trầm trồ - Ảnh 6.

Trong đội hình BLACKPINK, Jennie có khuôn mặt khá nhỏ.

Mặt nhỏ nổi tiếng Kbiz, Jennie (BLACKPINK) lại bị Cardi B chặt đẹp trong sự kiện quốc tế, đến Knet cũng phải trầm trồ - Ảnh 7.

So với người khác, Jennie còn nổi trội hơn vì mặt nhỏ nhắn, bé xinh.

Mặt nhỏ nổi tiếng Kbiz, Jennie (BLACKPINK) lại bị Cardi B chặt đẹp trong sự kiện quốc tế, đến Knet cũng phải trầm trồ - Ảnh 8.

Đứng với Lee Kwang Soo, Jennie cũng nhỏ bé hơn hẳn.

Gương mặt "bánh bao" của Jennie lại nhỏ hơn cả nữ thần Irene và Joy (Red Velvet).

Mặt nhỏ nổi tiếng Kbiz, Jennie (BLACKPINK) lại bị Cardi B chặt đẹp trong sự kiện quốc tế, đến Knet cũng phải trầm trồ - Ảnh 10.

Dân tình bất ngờ vì Cardi B có size mặt nhỏ đến vậy.

Bình luận của netizen Hàn:

1. Khuôn mặt của Cardi B vừa nhỏ vừa xinh xắn, cô ấy nhìn hợp với bộ đồ đó lắm.

2. Nhưng tôi không ngờ rằng Jennie lại xinh đến thế.

3. Nói thật ra thì Jennie có đường nét khuôn mặt đẹp hơn. Nhưng khi so với Cardi B, tôi nhận ra rằng Jennie có khuôn mặt khá to, mặc dù thực tế cô ấy mặt nhỏ có tiếng trong Kbiz rồi đấy nhé.

4. Đó là đặc điểm của người ở quê hương của Cardi, họ có mặt nhỏ và chân tay rất dài.

5. Wow, Cardi B khiến mặt của Jennie nhìn to hơn hẳn.

6. Vì Cardi đứng cạnh Jennie nên tôi mới biết mặt của cô ấy nhỏ đến mức nào.

Nguồn: Twitter, Knetizen