Justin Bieber - Hailey cùng khoe ảnh bế thiên thần nhỏ, The Rock vào chúc mừng và dự đoán luôn thời điểm cặp đôi có con

Bình luận của The Rock dưới ảnh Justin Bieber bồng bế nâng niu đứa bé mới sinh thu hút sự chú ý lớn của công chúng, đạt hơn 31 nghìn lượt like.

Theo tờ Us Weekly, Justin Bieber và bà xã Hailey Baldwin mới đây vừa đồng loạt đăng tải hình ảnh bồng bế một đứa trẻ mới sinh. Nhìn 2 hình ảnh này, người hâm mộ không khỏi háo hức đến ngày cặp đôi vàng của Hollywood có con. Qua lời gửi gắm của giọng ca Yummy, fan mới biết được rằng đây là cháu gái của Justin Bieber, con của Alaia Baldwin - chị gái Hailey Baldwin.

Không chỉ người hâm mộ, cả ngôi sao đình đám "The Rock" Dwayne Johnson cũng vào chúc mừng sự ra đời của đứa bé. Đáng nói, ngôi sao Jumanji còn dự đoán thời điểm cặp đôi vợ chồng nhà Bieber sẽ có con đầu lòng: "Tràn trề hi vọng vào ngày cậu và Hailey có em bé vào năm 2021". Đáng nói, bình luận này của The Rock nhận được lượng like khủng, hơn 31 nghìn lượt yêu thích. Có vẻ như công chúng nóng lòng đợi ngày cặp đôi trẻ sinh con lắm rồi!

Justin Bieber - Hailey cùng khoe ảnh bế thiên thần nhỏ, The Rock vào chúc mừng và dự đoán luôn thời điểm cặp đôi có con - Ảnh 2.

Justin Bieber khoe ảnh ẵm cháu gái mới sinh. Nhìn cũng ra dáng ông bố bỉm sữa lắm rồi!

Justin Bieber - Hailey cùng khoe ảnh bế thiên thần nhỏ, The Rock vào chúc mừng và dự đoán luôn thời điểm cặp đôi có con - Ảnh 3.

Hailey Baldwin chăm chút cho bé, chiếc nhẫn cưới "khủng" của cô nàng nổi bần bật trong khung hình.

Justin Bieber - Hailey cùng khoe ảnh bế thiên thần nhỏ, The Rock vào chúc mừng và dự đoán luôn thời điểm cặp đôi có con - Ảnh 4.

The Rock chúc mừng sự ra đời của đứa trẻ và tiện dự đoán luôn thời gian Justin - Hailey có con.

Justin Bieber - Hailey cùng khoe ảnh bế thiên thần nhỏ, The Rock vào chúc mừng và dự đoán luôn thời điểm cặp đôi có con - Ảnh 5.

Mối quan hệ của The Rock và vợ chồng Justin Bieber khiến fan thích thú.

Justin Bieber và Hailey Baldwin kết hôn vào tháng 9/2018. Cả hai cũng đã có kế hoạch xây dựng gia đình riêng cho mình nhưng nam ca sĩ khẳng định: "Tôi nghĩ rằng điều này phụ thuộc vào Hailey vì đó là cơ thể của cô ấy mà". Đúng là chiều vợ, nghiện vợ nhất quả đất!

Justin Bieber - Hailey cùng khoe ảnh bế thiên thần nhỏ, The Rock vào chúc mừng và dự đoán luôn thời điểm cặp đôi có con - Ảnh 6.
Justin Bieber - Hailey cùng khoe ảnh bế thiên thần nhỏ, The Rock vào chúc mừng và dự đoán luôn thời điểm cặp đôi có con - Ảnh 7.
Justin Bieber - Hailey cùng khoe ảnh bế thiên thần nhỏ, The Rock vào chúc mừng và dự đoán luôn thời điểm cặp đôi có con - Ảnh 8.

Kết hôn được 2 năm, cặp đôi vẫn rất mặn nồng và nhắng nhít tận hưởng cuộc sống 2 người.

Nguồn: Us Weekly